วิวโต้ไมค์แต่งเพลงให้เหตุจับได้ส่งSMSหารุ่นน้องTS

สาว "วิว" โต้ ไมค์แต่งเพลงละเลย ให้ เหตุไม่สนใจ จับได้ ส่ง SMS หารุ่นน้องเดอะสตาร์ ปัดตามกรี๊ด เคน ภูภูมิ เวที 4+1 แจง ไปกับพีอาร์   

พอห่างจากหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มคนใหม่ทันที นางเอกสาว "วิว - วรรณรท" เพราะล่าสุดก็มีคนเห็นไปเกาะขอบเวทีคอนเสิร์ต 4+1ตามกรี๊ดหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" งานนี้สาววิวก็เปิดเผยว่า

"กับเคนเคยถ่ายแบบด้วยกัน แต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ที่ไปดูคอนเสิร์ต เพราะพี่ๆ พีอาร์และคุณแม่ไป ไม่ได้ไปเชียร์ใครเป็นพิเศษ ไม่มีกรี๊ดใคร พอดีวันนั้นว่างแล้วทำงานเสร็จเร็ว พี่ๆ เขาเลยถามว่าไปดูไหม และวิวดูรอบซ้อม ไม่ได้ดูรอบจริง ไปหลายค นไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษเลย

สำหรับความสัมพันธ์กับไมค์ ก็ไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้ติดต่อนานมากแล้ว แต่ไมค์ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่เจอกันก็ทัก แล้วที่มีข่าวว่าไมค์แต่งเพลงละเลย ให้ เพราะเศร้าที่วิวไม่สนใจนั้น ก็ไม่น่าจะใช่ คงไม่เกี่ยวกับวิว และยิ่งบอกว่าแต่งให้เพราะจับได้ว่าวิวชอบส่งข้อความหารุ่นน้องเดอะสตาร์คนนึงนั้น ก็ยิ่งไม่จริง มันโยงกันมั่วซั่วมาก คือวิวไม่ได้ส่งอะไรให้น้องเดอะสตาร์ ไม่มีไปจีบไปอะไร เราไม่ได้ไปทำอะไรให้เขาผิดหวังอะไร ก็เป็นเพื่อนกัน แล้วที่เขามีข่าวกับสาวๆ บ่อย ก็เป็นธรรมดาของเขา เป็นเรื่องส่วนตัว วิวไม่ได้ยุ่งกับใคร วิวจะสนิทกับคนเป็นช่วงๆ ถ้าได้เจอกันทำงานกันก็จะคุย ปกติจะอยู่ปลีกวิเวกมากกว่า"


วิว - วรรณรทวิว - วรรณรท


วิว - วรรณรทวิว - วรรณรท


วิว - วรรณรทวิว - วรรณรท


วิว - วรรณรทวิว - วรรณรท


วิว - วรรณรทวิว - วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์