พจน์ลั่นขอเป็นเรยาร้ายแต่คนรักทั้งประเทศ


พจน์ อานนท์พจน์ อานนท์

"พจน์ อานนท์" ยันเจอ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" พูดคุยกันได้ปกติ ไม่ได้คิดสู้กัน เพราะทำงานคนละสาย
 
เปรยออกมากล่าวพาดพิง "เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" เพราะเคยรู้จักกัน ไม่ออกความเห็นนักแสดงดาวรุ่งเปลี่ยนไปหรือไม่ ให้ผู้ชมดูเอาเอง


 หลังจากผู้กำกับฝีปากกล้า พจน์ อานนท์ กล่าวพาดพิงถึงนักแสดงดาวรุ่ง "เคน-ภูภูมิ" ว่าเป็น "วัวลืมตีน" ในรายการช่องเคเบิลทีวี จนผู้จัดการคนดังอย่าง "เอ-ศุภชัย" ต้องออกโรงปกป้องเด็กในสังกัด จนเหมือนเกิดกระแสเกาเหลาชามใหญ่ ล่าสุดเจอตัวผู้กำกับคนดังในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "ปล้นนะยะ ภาค 2" สอบถามได้ความดังนี้

"ไม่มีอะไรแน่นอน ถ้าเจอเราสามารถคุยกันได้ปกติ ไม่ได้มีอะไรกันเลย  ("เอ" อยากเป็นดาวพระศุกร์) ผมบอกไปแล้วว่าอยากเป็น เรยา เพราะ เรยา ถึงร้าย แต่คนรักทั้งประเทศ ไม่ได้คิดจะไปสู้กันหรืออะไรทั้งนั้น เพราะเราไม่ได้ปั้นเด็กมา 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ "ปล้นนะยะ" ภาคที่แล้ว รู้สึกเบื่อเพราะไม่ใช่อาชีพของเรา ที่ออกมาพูดเรื่อง เบล เบล เพราะเราเคยรู้จัก จะพูดถึงไม่ได้เหรอ ไม่ให้พูดถึงสิแปลก   ("เอ" ออกมาปกป้อง) ไม่รู้เขาเหมือนกัน แต่ถ้าเจอก็สามารถคุยกันได้ไม่มีอะไรอยู่แล้ว" พจน์กล่าว  
    
ถามต่อถึงกรณีกับ "เคน-ภูภูมิ" เป็นอย่างไรบ้าง เพราะเหมือนเรื่องราวค่อนข้างบานปลายและคนคิดว่าข่าวนักแสดงดาวรุ่ง "ลืมตัว" เป็นเรื่องจริง ผู้กำกับคนดังกล่าว 
     
"ต้องดูเอาเอง เพราะเราไม่สามารถพูดได้ ทำได้แค่เตือนเฉยๆ ว่าอย่าให้คำว่าลืมตัวมาถึงตัวเรานะ เพราะวงการบันเทิงเรารู้อยู่ว่า ถ้าลืมตัวมากๆ คนจะเกลียด ถามว่ารายการที่ทำอยู่ ต้องลดความแรงมั้ย คงไม่ต้องรักษาความแรงไว้เหมือนเดิม เพราะเป็นตัวตนของเรา ไม่ได้ว่าใครให้เสียหาย ถามว่ายังเจอกับน้องได้เหมือนเดิมมั้ย เจอๆ นะ เออ...อย่าพูดเลยว่าเจอเลย เพราะเจอแล้วเขาไม่ได้ทักทาย ไม่ได้อะไรกับเรา รู้สึกเฉยๆ เพราะตอนนั้นเขาเรียนอยู่ ม.หอการค้า แล้วเราไปดูหนังที่ เอสพลานาด เจอเขาเดินอยู่กับผู้หญิง แล้วผมแวะไปกิน บาบีคิวพลาซ่า จำแม่นมั้ยละ เพราะเราไม่ได้โกหก ตอนนั้นเขาเห็นเราแล้วยังหลบเลย แต่ไม่ได้เสียความรู้สึกอะไร เพราะเรามองเขาเป็นแค่เอ็กซ์ตร้า (ตัวประกอบ) เอง" พจน์กล่าวปิดท้าย




พจน์ อานนท์พจน์ อานนท์


พจน์ อานนท์พจน์ อานนท์


พจน์ อานนท์พจน์ อานนท์


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์