บอยยันไม่รู้จักแป้ง


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

"บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เคลียร์ข่าวภาพคุยเฟซไทม์ (Facetime) กับ "แป้ง เดอะสตาร์ 4"

หรือ "ณัฐณิชา ทิพยมณฑล" ยันเป็นภาพตัดต่อ โต้ข่าวเม้าท์เสียเงินแสนจ้างช่างแต่งหน้า


เรียกว่าเป็นพระเอกขาขึ้นคนหนึ่งที่มีงานเข้าไม่ขาดสาย  กระทั่งโหมงานหนักจนต้องไปหยอดน้ำเกลือในโรงพยาบาล ล่าสุดไปเจอ "บอย-ปกรณ์"  ในงาน ฉลองครบรอบ 2 ปี นิตยสาร ยูโร จูนเนอร์ เลยอดสอบถามถึงอาการป่วยไม่ได้

"ผมเพิ่งออกจากโรงพยาบาลไม่ได้เป็นอะไรมาก เป็นไข้เฉยๆ ทำให้ไม่มีแรง เลยต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลอยู่คืนหนึ่ง ความจริงเรามีอาการเป็นไข้อ่อนๆ ตั้งแต่ที่บ้านแล้ว พอวันต่อมาเราไปทำงานถึงได้รู้ว่าร่างกายเราไม่ไหวแล้ว ด้วยความที่เรามีงานทุกวัน ก็เลยตัดสินใจไปนอนโรงพยาบาลวันหนึ่ง เพราะเราอยากหายป่วยเร็วๆ ตอนนี้ก็รับงานเหมือนเดิมแล้ว" พระเอกหนุ่มกล่าว
    
เมื่อสอบถามถึงข่าวล่าสุดที่คุยเฟซไทม์กับ "แป้ง เดอะสตาร์ 4" พระเอกหนุ่มก็ทำหน้างงๆ นิดหนึ่ง ก่อนจะกล่าวปัดว่าไม่เคยรู้จักกับนักร้องสาวมาก่อน 
     
"ต้องขอโทษน้องแป้งด้วย ถ้าผมจะบอกว่าผมไม่รู้จักเขา คือได้ยินข่าวแล้ว น้องแป้งฝากเพื่อนมาขอโทษผมแล้วว่าไม่ได้ตั้งใจ คือน้องเขาไม่ได้โทรมาด้วยตัวเอง แต่เขาฝากเพื่อนของเขาที่ผมรู้จักมาขอโทษว่าภาพที่หลุดไปเป็นภาพที่เขาตัดต่อเล่นๆ ในเฟซไทม์ แล้วภาพที่เห็นเป็นภาพที่เก่ามากประมาณ 3 ปีที่แล้ว (กลัวไหมถ้าใครคิดว่าเป็นแฟนกับน้องแป้ง) ไม่กลัวเพราะผมโดนเรื่องนี้เยอะแล้ว ชิน ผมไม่ได้โกรธนะ ผมว่าน้องแป้งคงทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจมากกว่า เพราะบางทีเวลาผมโพสต์อะไรไปก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าว" พระเอกหนุ่มยังกล่าวต่อว่าไม่กลัวจะติดภาพเป็นเพลย์บอย เพราะด้วยบุคลิกและข่าวที่มีกับผู้หญิงอย่างสม่ำเสมออาจทำให้ใครๆ เข้าใจว่าตนเองเป็นคาสโนว่าก็ไม่ใช่เรื่องแปลก
    
ด้วยความที่ออกงานบ่อย ทำให้แมงเม้าท์ลือกันกระหึ่มว่า "บอย" ต้องจ้างช่างแต่งหน้าประจำตัวเดือนละแสนบาท งานนี้พระเอกหนุ่มถึงกับร้องเสียงหลง ว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะจ่ายค่าตัวช่างแต่งหน้าสูงขนาดนั้น
     
"ยอมรับว่าผมมีช่างแต่งหน้าที่ผมใช้บริการเป็นประจำ เป็นช่างแต่งหน้าคนหนึ่ง ทำผมคนหนึ่ง นักแสดงคนอื่นจะจ้างอย่างไรผมไม่ทราบ บางคนอาจมีช่างติดตัวตลอดเวลา แต่สำหรับผมนั้น จะจ้างไปเฉพาะงานโฆษณาหรืองานที่จำเป็นจริงๆ เท่านั้น ส่วนเรื่องค่าจ้างเป็นแสนนั้น ผมว่าพี่ๆ ก็คงจะทราบว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะมันอาจจะมากกว่าค่าตัวผม" บอยกล่าวพร้อมหัวเราะปิดท้าย




บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์