แพท โต้ข่าวแย่งแฟนเพื่อน-ภาพจูบไม่ใช่ตัวเอง


เมื่อ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอกสาว ‘แพท’ณปภา ตันตระกูล มาร่วมงานมหกรรมฉลองครบรอบ 42 ปี ช่อง 3 เพราะรักจึงจัดให้” เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างช่วงพัก ‘แพท’ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่มีภาพกำลังจูบกับผู้ชาย โดยเจ้าตัวปฏิเสธว่า


ผู้หญิงในรูปไม่ใช่แพทค่ะ แล้วเรื่องที่บอกว่าแพทไปแย่งแฟนเพื่อนก็ไม่ใช่ เพื่อนแพททุกคนยังไม่มีใครมีแฟน ส่วนที่มีแฟนก็แต่งงานกันไปหมดแล้ว จริงๆ ภาพนั้นแพทเห็นภาพนี้ก่อนที่พวกพี่ๆ นักข่าวจะเห็นอีก เพราะเขาเอาขึ้นสเตตัส ซึ่งก่อนเอารูปขึ้นสเตตัสเขาถามว่ารูปนี้ใช่แพทมั้ย แพทบอกว่าถ้าไม่เอามือปิดหน้าก็อาจจะไม่เหมือน

เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะเอารูปขึ้นสเตตัสแล้วบอกว่าเป็นแพทนะ ตอนนั้นแพทก็ไม่คิดอะไร แล้ววันนึงก็มีภาพออกมา แพทบอกเขาว่าภาพในสเตตัสของเขามันไปโผล่ในหนังสือ ซึ่งเขาบอกว่าน่าจะเป็นเพื่อนเขาสักคนครอปรูปในสเตตัสไป แล้วก็ลงว่าเป็นแพท แล้วเขาไม่ได้ชื่อ ‘ชาน’ นะคะ เขาชื่อ ‘ฌอห์น’ บอกคนให้ข่าวว่าชื่อผิดด้วย”


ใช่คนเดียวกับที่เคยมีภาพปาปารัซซี่แอบถ่ายตอนงอนกันหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า “คนนี้ล่ะค่ะ ไม่มีคนอื่น แต่ตอนนี้ก็ห่างกันมาแล้วเดือนนึง เราเลยคุยกันว่างั้นลองเป็นเพื่อนก่อนแล้วกัน” เพราะเรื่องภาพปาปารัซซี่และภาพจุ๊บที่หลุดออกมาหรือเปล่า “มันไม่เกี่ยวกันค่ะ” แล้วที่ว่า ‘แพท’ เป็นมือที่สามแย่งแฟนเพื่อนล่ะ นางเอกสาวย้อนถามว่า “แล้วเขาคือใคร พี่หาตัวให้หน่อยว่าคนนั้นที่เป็นเพื่อนแพทเขาคือใคร”


‘แพท’ ดูข่าวแล้วรู้สึกอย่างไร “แพทว่าคนอ่านคงเข้าใจว่าแพทไม่เคยมีเรื่องตรงนี้ มีข่าวก็มีแค่คนเดียว แล้วก่อนเป็นแฟนหรือก่อนจะคุยกัน แพทก็ถามอยู่แล้วว่าโสดหรือไม่โสด แพทไม่จำเป็นต้องเป็นกิ๊กใคร ด้วยตัวเองไม่ชอบอยู่แล้ว พอมีข่าวว่าแพทแย่งแฟนเพื่อน แพทก็งงอยู่แล้วว่าใครคือเพื่อนแพทคนนั้นเหรอ เพื่อนแพทที่สนิทก็ยังไม่มีแฟน”


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์