เบนซ์เปล่าเสียบแทนตั๊กใน ชิงร้อยฯ

"เบนซ์"เปล่าเสียบแทน"ตั๊ก"ใน ชิงร้อยฯ

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่าพิธีกรรุ่นใหญ่ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ประกาศลาออกจากรายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน” ไป ล่าสุดก็มีข่าวลือว่านางเอกสาว เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรแทน งานนี้สาวเบนซ์ยืนยันว่าไม่ได้ไปแทนแน่นอน แค่ไปช่วยในช่วงที่ตั๊กไม่ว่างเท่านั้น

เบนซ์ กล่าวว่า “ถ้าได้ทำจริง ๆ ก็ดี แต่ว่าเขาไม่ได้ติดต่อมา อันนั้นคือว่าไปแทนเฉย ๆ เพราะพี่ตั๊กไม่ว่าง ก็เลยไปทำแทน” จะมีไปทำแบบชั่วคราวหรือเป็นครั้งคราวไหม? “ปกติเขาก็ไม่เคยขาดนะ แต่เบนซ์เข้าใจว่าวันนั้นพี่เขาอาจจะติดธุระ อาจจะไปต่างประเทศอย่างนี้ค่ะ ทางเวิร์คพ้อยท์ก็เลยโทรฯมาให้เราไปช่วยก่อน ก็เรียกว่ากะทันหันนะ เพราะโทรฯมาตอนเย็นแล้วก็ไปเลย คือเบนซ์ว่ามันเป็นภาพที่คนค่อนข้างจำ เบนซ์ว่าเปลี่ยนยาก ถ้าเกิดเขาจะเปลี่ยนทีนึง เขาคงไม่เปลี่ยนพิธีกร   หญิงแน่ ๆ เขาคงเปลี่ยนทั้งรายการไปเลยมากกว่า เพราะว่าใครจะมายืนที่ตรงนั้นก็ต้องได้รับเกียรติมาก ๆ รายการนี้เขาทำกันมาเป็น 10 ปี เพราะเปลี่ยนช่องมาก็มีอะไรใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมาเยอะแล้ว” ไปเป็นพิธีกรแทนแค่เทปเดียวก็เป็นประเด็นเลย? “ก็มีหลายคนมาถามเหมือนกันว่าจะไปทำหน้าที่แทนหรือเปล่า เราก็ไม่กล้าไปอยู่แล้ว แค่ได้ทำครั้งหนึ่งก็เจ๋งแล้ว”

โดนจับตามองแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง? “ก็ดีนะ จริง ๆ แล้วชอบเป็นพิธีกร แต่เรารู้สึกว่าเราไปทำแทนที่เขาไม่ได้แน่ เพราะพี่เขาเก่งมาก แหม!แล้วคนจะไปยืนข้างคุณปัญญาได้นี่ เบนซ์ว่าต้องสุดยอดนะ อยู่ดี ๆ เราจะไปยืนข้างเขาเลยก็คงยากนะคะ คงต้องผ่านอะไรมามากและต้องเก่งพอสมควรที่จะไปอยู่ตรงนั้นได้” ข่าวออกมาแบบนี้ได้พูดคุยกับพี่ตั๊กหรือยัง?  “ไม่เลย  เพราะเบนซ์รู้ว่าทางเวิร์คพ้อยท์ไม่ได้พูดอะไรอยู่แล้ว เขาก็รู้ว่าเรียกเบนซ์ไปแทน แค่นั้นเอง” แต่ถ้ามีติดต่อเข้ามาก็ยินดี? “จริง ๆทางเวิร์คพ้อยท์มีติดต่อมาหลายรายการ แต่คิวไม่ได้ ก็เลยไม่ได้รับซักทีนึง ก็ดูไทยแลนด์ก็อททาเลนท์ไปก่อนเนอะ”.


เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลาเบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา


เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลาเบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา


เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลาเบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา


เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลาเบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา


เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลาเบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์