‘กิก’ขำถูกแซวคู่เกย์‘โป๊ป’-เหตุถอยเบนซ์รุ่นเดียวกัน


‘กิก’ดนัย จารุจินดา ‘กิก’ดนัย จารุจินดา


เมื่อ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงหนุ่ม ‘กิก’ดนัย จารุจินดา แจงถึงข่าวที่ถูกแซวว่าซื้อรถเบนซ์สปอตป้ายแดงสีขาวรุ่นเดียวกับ‘โป๊ป’ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

 ระหว่างมาร่วมเตะฟุตบอลในงาน “มหกรรมฉลองครบรอบ 42 ปี ไทยทีวีสีช่อง3 เพราะเรารักจึงจัดให้” ที่สนามรัชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก 

“ถือเป็นเรื่องบังเอิญครับเพราะก่อนหน้านั้นก็ซื้อมอเตอร์ไซค์ด้วยกัน เพราะโป๊ปถือเป็นเพื่อนสนิทของผม เรามีสิ่งที่ชอบหลายอย่างเหมือนกัน เช่น ฟุตบอล และชอบมอเตอร์ไซค์เหมือนกัน พอดีผมจะเปลี่ยนพอดีก็ไปซื้อ โป๊ปก็อยากได้ก็เลยไปดูด้วยกันและซื้อ ส่วนรถยนต์ของผมคันเก่ามันเสียและเครื่องไม่ดีแล้วผมก็เลยซื้อเพื่อทำงาน เราอยากได้รุ่นนี้ก็ซื้อเพราะทำงานแล้วเหนื่อยเราก็ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง 

และพอดีโป๊ปอยากได้อีกรุ่นหนึ่งแต่ผมแนะนำเขาไปรุ่นที่เขาอยากได้เอาไปขายต่อราคาอาจจะตก เราก็ให้คำแนะนำเขาเพราะ ผมมีความรู้ด้านนี้เยอะก็แนะนำ เขาก็เลยซื้อรุ่นเดียวกับผม ส่วนสีขาวก็ชอบเหมือนกัน จริงๆไม่อยากขับเหมือนกันหรอกแต่พอดีว่ารุ่นนี้สีขาวมันสวย  เขาซื้อหลังผมด้วย ผมก็พยายามบอกว่าเอาสีอื่นสิแต่เขาชอบสีนี้ ซึ่งมอเตอร์ไซด์ที่ซื้อก็เหมือนกันกลัวคนมองว่าเป็นคู่เกย์กัน(หัวเราะ)”


แสดงว่าตอนนี้คนเริ่มจับตามองแล้ว
 “เอาง่ายๆเพื่อนในกลุ่มยังล้อเลย(หัวเราะ)ทำไมต้องเหมือนกันขนาดนั้น อย่างเกรท-วรินทร ก็จะล้อว่าเป็นผัว-เมียกันหรือเปล่า เราไม่ได้ซีเรียสเพราะเราสนิทกันมาก ผมค่อนข้างขำฉายาที่เพื่อนๆตั้งกันมา ซึ่งเพื่อนๆเรียกผมว่า ไอ้ตุ๊ด แต่ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนไอ้เกรทก็เรียกมันว่าไอ้ดำ ทุกคนจะมีฉายาหมด ส่วนโป๊ปเขามีฉายาหนึ่งแต่บอกไม่ได้ แต่เพื่อนไม่ค่อยเรียกกันหรอกครับ”


มีข่าวกับ ‘โป๊ป’ แบบนี้หวานใจของ ‘กิก’ ว่าอย่างไรบ้าง “เขาไม่ซีเรียสเลยครับเพราะเขาก็สนิทกับโป๊ปเหมือนกัน เขาก็แซวเล่นๆว่าหึงนะ (หัวเราะ)”




โป๊บ ธนวรรธโป๊บ ธนวรรธ


โป๊บ ธนวรรธโป๊บ ธนวรรธ


โป๊บ ธนวรรธโป๊บ ธนวรรธ


โป๊บ ธนวรรธโป๊บ ธนวรรธ


โป๊บ ธนวรรธโป๊บ ธนวรรธ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์