นาตาลี-ฟลุครอเวลาเรียกแฟน-ยินดีโบอินเลิฟเพชร


นาตาลี - ฟลุคนาตาลี - ฟลุค

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ซีพี ฟู้ด มาร์เก็ต ชั้น 1 ศูนย์การค้าฟอร์จูน ถ.รัชดา มีงานเปิดตัว “ซีพี ฟู้ด มาร์เก็ต”

อิสระแห่งการชิม&ช็อป สาขาใหม่ โดยงานนี้นักแสดงไฮโซ ‘นาตาลี เจียรวนนท์’ ควงคู่แฟนหนุ่ม ‘ฟลุค’เกริกพล มัสยวาณิช มาโชว์ทำอาหารด้วยกันเป็นครั้งแรก


 หลังจากจบงานทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ โดยผู้สื่อข่าวถามว่าถือว่าเป็นการเปิดตัวมากขึ้นหรือเปล่า นาตาลี ปฏิเสธว่าไม่ใช่เปิดตัวมากขึ้น แต่มีงานที่เหมาะกับเรามากกว่า แต่ถ้ามีงานอื่นติดต่อมาอีกคงต้องดูถึงความเหมาะกับคู่เราหรือเปล่า


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า ‘ฟลุค’ เผยว่า
 “เหมือนเดิมแต่ทุกคนมีการพัฒนาขึ้น ผมว่าไม่ได้แตกต่างจากที่ผ่านมาเพียงแต่ว่าคนเราเมื่ออยู่ด้วยกันบ่อยๆ สนิทกันมากขึ้นก็ต้องพัฒนาอยู่แล้ว”


 ต่อข้อถาม ออกงานคู่แบบนี้จะมีข่าวดีอะไรไหม ‘นาตาลี’ กล่าวว่า “ขอเวลาก่อนนะค่ะ คบกันอยู่เรื่อยๆ ให้เวลาศึกษาไปเรื่อยๆ”


 เรียกว่าแฟนได้เต็มปากหรือยัง ‘ฟลุค’ แทรกขึ้นว่า “เรื่องนี้ไม่ได้ตกลงกันมาก่อน ปกติต้องตกลงกันก่อน ส่วนเรื่องแต่งงานไม่ได้พูดกันเป็นเรื่องเป็นราวผมว่าอยู่ที่ระยะเวลา อย่างที่ลีบอกดูๆ กันไป ถ้าวันนึงมันถึงเวลาก็ใช่เอง ไม่ได้ถึงกับคุยเป็นเรื่องเป็นราวแต่ด้วยระยะเวลาจะบอกเอง”




 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตอนนี้ ‘ฟลุค’ สลัดคราบคาสโนว่าแล้วหรือยัง
 
ดาราหนุ่มตอบ “บอกแล้วเป็นเหมือนเดิม เข้าใจผิดกันเอง ยอมรับว่าเกรงใจเขา คนไหนที่หึงมากๆ เราจะสู้ไง แต่กับลีไม่หึงเลย เราเลยเกรงใจ ผมว่าผู้ชายทุกคนคงเป็นเหมือนกัน เหมือนกับว่าเวลาเราโดนบังคับอะไรเราก็จะไปทำตามในสิ่ง ที่เขาบังคับว่าอย่าทำ แต่พอเขาไม่บังคับก็รู้สึกคิดได้เอง ผมว่าอันนี้น่าจะเป็นวิธีที่ดีในหลายๆ เรื่อง”


 ถามถึงเรื่องที่วันงานช่อง 3 ดาราหนุ่ม ‘เพชร-กรุณพล’ ไปกับ ‘น้องอชิ’ 2 คนรู้สึกอย่างไร ‘ฟลุค’ เผยว่า “เขาไม่ได้ไป 2 คน โบ(ชญาดา)ไปด้วย ผมไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวเขา เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขา ถ้าเป็นอะไรที่ซีเรียสมากๆ ต้องคุยกัน เพราะเขาเป็นลูกเรา แต่เรื่องนี้ไม่มีอะไร”


 ต่อข้อถามกลัว ‘อชิ’ จะติด ‘เพชร-กรุณ’ มากกว่าหรือเปล่า
 ‘ฟลุค’ กล่าวว่า “ไม่มีทางอยู่แล้วเพราะผมกับลูกซี้กันมาก ยังไงก็ตามเขาไม่อาบน้ำด้วยกันแน่ ผมยังอาบน้ำกับลูกอยู่เลย เรื่องแบ่งเวลาเจอลูกก็เป็นตามที่ตกลงกัน แต่เราก็ยังรู้สึกว่ายังไม่พอด้วยกันทั้งคู่”


 ซีเรียสไหมถ้า ‘อชิ’ เรียก ‘เพชร-กรุณ’ ว่าพ่อ ‘ฟลุค’ ตอบว่า “ผมว่าเขาไม่เรียก ผมว่าโบไม่สอน เพราะว่าพ่อกับแม่ก็มีแค่พ่อกับแม่ ไม่มีเยอะไปกว่านี้ถ้าเป็นลุงป้าน้าอาก็ไม่แปลกอะไร”


นาตาลี - ฟลุคนาตาลี - ฟลุค


นาตาลี - ฟลุคนาตาลี - ฟลุค


นาตาลี - ฟลุคนาตาลี - ฟลุค


นาตาลี - ฟลุคนาตาลี - ฟลุค


นาตาลี - ฟลุคนาตาลี - ฟลุค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์