ส่อเปิดศึก!ณัฏฐ์ ฉุนแฟนคลับแตงโม โพสต์ด่าไม่แมน


"ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา""ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา"

หนุ่ม ''ณัฏฐ์ เทพหัสดิน'' ฉุนแฟนคลับแตงโมโพสต์ด่าไม่แมน แจงแค่แซว ก้อง-กรุณ เล่น ขู่ไม่หยุดเอาเรื่องแน่แล้ว

เป็นเรื่องเป็นราวอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ที่ไปโพสต์รูปแกล้งรุ่นพี่คนสนิทอย่าง "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" แต่เบลอตรงหน้าของสาวแตงโมไว้ หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับของสาวแตงโมมาเห็นภาพดังกล่าวจึงไม่พอใจ แล้วโพสต์ข้อความว่าหนุ่มณัฏฐ์แบบเสีย ๆ หาย ๆ งานนี้หนุ่มณัฏฐ์ก็เปิดเผยว่า
 
"เรื่องที่ไปโพสต์รูปในอินสตาแกรมมันเกิดจากเรื่องไม่เป็นเรื่องเลย คือมันเป็นรูปพี่ก้องกรุณ เป็นรูปโฆษณาน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่ง แล้วก็มีภาพคนสนิทคนเก่าของพี่ก้องในรูป ผมเลยทำภาพเบลอเล็กน้อย คือเราไม่ได้มีเจตนาจะแซวแตงโม แค่จะแซวพี่ก้อง แต่ฝั่งโน้นเขาโต้ตอบมารุนแรง ตอนแรกเราก็ไม่ได้อะไร เพราะเป็นผู้หญิงไม่อยากเถียงกับเขา แต่ก็บอกเขาว่าไม่ได้แซวเขานะ ถ้าทำให้รู้สึกไม่ดีก็ขอโทษ แล้วก็ลบรูปนั้นให้ก็จบ แต่หลังจากนั้น 3-4 วัน น้องแฟนคลับคนหนึ่ง มาต่อว่าผมแบบรุนแรง ซึ่งมันไม่ถูกต้อง แบบมาว่าเราเสีย ๆ หาย ๆ ว่าพี่ก้องเขาผิดๆ ซึ่งถ้าใครมาพูดคำเสียหายไม่น่ารัก ผมก็ไม่ยอม ทางกฎหมายเราสามารถฟ้องได้ ผมเลยพูดกลับไปว่าคุณไม่รู้เรื่องอย่ามาพูดกับผมอย่างนี้ คุณกับผมก็ไม่รู้จักกันเลย เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่าผมเขียนอะไร เพราะผมเขียนเป็นภาษาอังกฤษ




ผมเลยบอกว่าอย่าพูดอย่างนี้อีก ไม่งั้นผมจะฟ้อง ผมก็พูดแค่นี้ ผมว่าเขาก้าวก่ายสิทธิส่วนบุคคลมากเกินไปแล้ว บางทีลงคอลัมน์อะไรอย่างนี้มันก็ไม่ตกใจ แต่นี่เค้าเฟซบุ๊กมาหาผมโดยตรงเหมือนกับโทรมาว่าผมเลย แล้วส่วนตัวผมก็ฉุนมากที่เห็นข้อความ คือผมก็คนคนนึงมีอารมณ์โกรธได้ เวลาใครมาว่าผมแรง ๆ คือถ้าผมผิดผมจะไม่ว่าสักคำ โอเคผมยอมรับไม่ว่าเลย เรื่องฟ้องร้องก็คงไม่ฟ้องอะไร เพราะเขาไม่กล้าตอบอะไรมาอีกแล้ว เขาคงหยุดแล้ว แล้วที่แตงโมมาพูดปกป้องแฟนคลับ ผมไม่ได้ว่าอะไร ปกป้องก็ปกป้อง ถ้าเขาโดนแบบผมหรือเข้าใจผิด ทำไมไม่พูดตรง ๆ ทำไมจะต้องโพสต์ว่าแรง ๆ แต่ก็ไม่เป็นไร ถือว่ามันผ่านมาแล้วก็แล้วไป

สำหรับการเคลียร์ ก็ไม่ได้ยกหู แต่เขามาตัดพ้อผ่านทาง พี่ก้อง แล้ว พี่ก้อง ก็บอก ผมก็ฝากขอโทษ ทั้งที่ผมไม่ได้มีเจตนาจะว่าเขาเลย ด้าน พี่ก้อง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็ลบรูปนั้นไปแล้ว พี่ก้องก็ไม่ได้รู้สึกอะไร

ถามว่าจะเคลียร์กับแฟนคลับไหม ก็ไม่ดีกว่า ผมก็อยากจะให้จบไป ไม่อยากไปต่อความยาวสาวความยืด แค่นี้พอแล้วปัญหาของผมกับแตงโม มันจบแล้ว แต่อีกอันคือ ผมกับน้องแฟนคลับก็โอเคไม่มีอะไรแล้ว แต่ว่าถ้าแฟนคลับ
คนนั้นไม่จบ ผมบอกเลยว่า ผมจะฟ้องแน่นอน


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


"ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา""ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา"


"ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา""ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา"


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์