ดิว โต้ กุ๊บกิ๊บ เป็นแม่สื่อให้ เคน ภูภูมิ


ดิว อริสราดิว อริสรา

สาว "ดิว อริสรา" โต้ "กุ๊บกิ๊บ" เป็นแม่สื่อให้ "เคน ภูภูมิ" แจง ภาพควง นนท์ แค่เพื่อน ยัน เลิก กอล์ฟ ไร้มือที่ 3

เลิกรากับ หนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ไปแล้ว ก็ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ หนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ทันที สำหรับ สาว "ดิว อริสรา" แถมยังมีข่าวเม้าท์มาอีกว่า รักครั้งนี้มี สาว "กุ๊บกิ๊บ" หวานใจของหนุ่ม "มาริโอ้" เป็นแม่สื่อให้อีกด้วย  ล่าสุด สาวดิว ก็ยังไปร่วมงาน "มหกรรมฉลองครบรอบ 42 ปี ไทยทีวีสีช่อง3 … เพราะรักจึงจัดให้" ไม่รู้ไปเชียร์หนุ่มเคน รึเปล่า

"กับเคน-ภูภูมิ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร โอกาสจะพัฒนาก็ยัง แล้วจะเรียกว่ากำลังดู ๆ กันอยู่ก็ไม่ได้ เรียกว่าเป็นเพื่อน ๆ ในกลุ่มเดียวกันมากกว่า ไปไหนก็จะเจอกันบางครั้งมากกว่า ตอนนี้เพิ่งโสดด้วย ขอโสดก่อนดีกว่า
 
ส่วนกระแสที่ว่าเหตุผลที่โสดเพราะว่าเคน เป็นมือที่ 3 นั้น ก็ไม่ใช่ ไม่ใช่เลย เพิ่งจะมารู้จักเคนช่วง 4+1 ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน จีบไหมก็ไม่ได้จีบ เฉย ๆ เคนเขามีข่าวกับผู้หญิงเยอะ เขาคงชินแล้ว แล้วที่มาสนิทกับเคน เป็นเพราะว่า ดิวสนิทกับมาริโอ้-กุ๊บกิ๊บด้วย สนิทมาตั้งนานแล้ว แล้วกิ๊บกับโอ้ ก็มีผู้จัดการคนเดียวกันด้วย ส่วนภาพหลุดคู่หนุ่มที่ชื่อ "นนท์" อันนั้น ก็เป็นเพื่อนเหมือนกัน

เป็นเพื่อนในกลุ่ม ในแก๊งสาว ๆ เราสนิทกันแบบกอดคอหอมแก้มกันเลย ถามว่า เข็ดรักไหม ก็ไม่ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนกับกอล์ฟด้วย กับเคนด้วย เป็นหมดเลย กับกอล์ฟ เราก็ยังมีคุยกันบ้าง ที่ความสัมพันธ์ต้องห่างออกมา ก็คงเป็นเพราะตอนนั้นน้ำท่วม แต่ไม่ได้มีปัญหาถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด เราไม่มีปัญหากันเลย"




ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์