ฟ้าหลังฝนชีวิตใส พิ้งกี้ ดี๊ด๊า ค้นพบสัจธรรมความรัก


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

โดนจับจ้องมาตลอดสำหรับสาว "พิ้งกี้ -สาวิกา ไชยเดช" ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือความรัก หลังจากที่เคลียร์ปัญหารักสามเราจบ
 
เธอก็กลับมาฮอตเปรี้ยงอีกครั้งโดยเฉพาะเรื่องความรัก ที่พักหลังๆดูจะมีข่าวกับหนุ่มๆค่อนข้างถี่ยิบ แต่เมื่อถามถึงเรื่องเรื่องนี้เจ้าตัวกับดูท่าว่าจะปิดประตูตายซะงั้น แต่ถึงอย่างไรละครที่เธอเล่นอย่าง "ทองประกายแสด" ก็ดังเปรี้ยงไม่น้อยเลย

กับมรสุมข่าวที่ผ่านมา ณ วันนี้ชีวิตเราเป็นอย่างไรบ้าง?
     "สำหรับเรื่องนั้นมันผ่านไปแล้ว กี้ไม่อยากตอบคำถามหรือพูดถึงเรื่องนั้นแล้ว เอาเป็นว่า ณ วันนี้กี้มีความสุข สนุกกับการได้ทำงานที่เรารัก ได้อยู่กับครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่และพี่ๆ ก็พอใจแล้วค่ะ ชีวิตคนเราก็ต้องก้าวเดินต่อไป อยู่กับปัจจุบันและมองไปข้างหน้า มองอนาคตจะดีกว่า"


ความรักล่ะ?
      "ตอนนี้ไม่มีใคร และไม่ได้คิดอะไรด้วย เพราะแค่ทำงานก็หมดเวลาแล้ว ไม่มีเวลาออกไปเที่ยวหรือไปเจอใคร อีกอย่างอยู่กับครอบครัว กับเพื่อนๆ ก็สนุกดีค่ะ ไม่ต้องมีเรื่องให้กังวลใจ"

                                          

เท่ากับว่าปิดประตูหัวใจซะงั้น?
     "มันมีสัจจธรรมอยู่ข้อนึงสำหรับเรื่องความรักนะคะ ยิ่งถ้าเราตามหาเราก็จะไม่เจอ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถึงเวลาความรักมันก็จะมาหาเราเอง ทุกวันนี้เราก็อยู่อย่างมีความสุขกับแม่กับครอบครัวดีกว่าค่ะ"


แต่ขนาดไม่มีเวลาไปเจอใครก็ยังเป็นข่าวกับก้อง-กรุณ, ฟลุค (ซีควินท์), แทค (ภรัณยู) ได้ เรื่องราวเป็นอย่างไร?
      "อย่างที่มีข่าวกับพี่ก้อง อาจจะเป็นเพราะวันนั้นกี้ไปนั่งอยู่ร้านเดียวกับพี่ก้อง ในมุมที่ใกล้กัน คนที่เห็นอาจจะเล่าต่อๆ กันมาว่า เจอพิงค์กี้กับก้อง คนที่สองอาจจะเล่าต่อว่าพิงค์กี้อยู่กับก้อง คนที่สามอาจจะเล่าว่าเห็นนั่งด้วยกัน กี้ว่ามันเป็นเรื่องของแมสเสจที่มันถูกบิดเบือนไป ซึ่งจริงๆ เหตุการณ์วันนั้นคือกี้ไปกินข้าวกับเพื่อน และกี้ก็ไม่ได้รู้จักพี่ก้องเป็นการส่วนตัวด้วย แต่กลายเป็นข่าว จนกี้ไม่กล้าออกไปไหน เพราะออกไปก็กลายเป็นข่าว"
 

ได้ข่าวว่าคุณแม่เคอร์ฟิว?
     "ไม่ใช่คุณแม่หรอก กี้นี่แหละเคอร์ฟิวตัวเอง คือเรื่องของเรื่องกี้ไม่อยากไปไหน เพราะเหนื่อย แถมอยู่บ้านเราสบายใจสุด แต่ขนาดอยู่บ้านยังเป็นข่าวกับแทคเลยค่ะ ว่าปิ๊งกัน ซึ่งจริงๆ ก็ไม่มีอะไร เพียงแต่กี้เป็นคนชอบเล่นแอพในโทรศัพท์ คือในกองจะรู้กันดีว่ากี้มีแอพเป็นร้อยๆ แอพ เพราะชอบเล่น ส่วนแทคเขาไม่ค่อยรู้กี้ก็จะสอนเขาเล่น คนอื่นๆ กี้ก็ชวนเล่นหมดค่ะ"
 

แล้วข่าวกับพี่ฟลุคล่ะ?
     "กับพี่ฟลุคยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่เลย เพราะพี่เขามีแฟนแล้ว และกี้ก็รู้จักและสนิทกับเปิ้ลแฟนพี่ฟลุคด้วย บางทีไปกินข้าวกันพี่ฟลุคยังพาเปิ้ลไปด้วยเลย แต่ที่สนิทกัน เพราะกี้สนิทกับไอซ์ (อรวรรณ ปรีดากุล) ลูกน้าค่อม พี่ฟลุคก็สนิทกับไอซ์มันเลยเหมือนเป็นก๊วนเดียวกัน แล้วพี่ฟลุคกับกี้ก็ใช้ไอแพด ซึ่งกี้ก็ชอบชวนเล่นเกมกันอยู่แล้ว อยู่ในกองช่วงเบรกก็จะสุมหัวกัน 3-4 คน เล่นแอพนั้นแอพนี้ แต่ยืนยันได้ว่าไม่มีอะไร เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ"
 

     ใครที่ยังรักนางเอกสาวตาคมคนนี้   ติดตามชมผลงานละคร "ทองประกายแสด" ของ  "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" ได้ทุกวันจันทร์ - พุธเวลา 07.00/10.00/19.30/22.30 น. ทางช่อง




พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

ขอบคุณข่าวจาก : siamrath.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์