ชมพู่ไม่หวั่น!พจน์จับเทียบอั้ม


อั้ม พัชราภา - ชมพู่ อารยาอั้ม พัชราภา - ชมพู่ อารยา

"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ยัน ไม่ทราบ "พจน์ อานนท์" ผู้กำกับชื่อดัง จับเปรียบเทียบซุปตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"

เผย เข้าใจวิถีของข่าว ปลื้ม "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" อยากร่วมงานด้วย

หลังจากที่ผู้กำกับพจน์ ออกมาพูดถึงผู้จัดการคนดัง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร"  จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมาว่าพจน์อยากเป็น "เรยา" เพราะดังกว่าอั้ม จู่ๆ ก็งานเข้าจังๆ แบบนี้ ชมพู่ อารยา เลยขอแจงเรื่องข่าวในงาน "ประกาศผลรางวัลเมขลา" ด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่า
 

 "ชมยังไม่ได้ฟังที่พี่เขาออกมาพูดเลย จึงไม่กล้าเสนอความคิดเห็น จริงๆ แล้วเรื่องนี้ชมคงพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะเราไม่ได้ติดตามข่าวเรื่องนี้จริงๆ และไม่ทราบว่าใครพูดอะไร ชมจึงไม่กล้าแสดงความคิดเห็น แต่สำหรับชมถ้าเราพูดว่า ซูเปอร์สตาร์ลำดับต้นๆ ในเมืองไทย คงต้องมีอั้มเขาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราคงไม่ได้คิดอะไรถึงตรงนั้น ตอนนี้เราอยู่วงการมานาน จึงเข้าใจวิถีของข่าว มันเป็นเรื่องปกติที่เราต้องเจอ และเชื่อว่าอั้มเข้าใจในจุดนี้เช่นกัน คือ ภูมิต้านทาน เราก็สูงกันทั้งนั้น เพราะอยู่กันมาตั้งนานแล้ว คงไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งหากได้มีโอกาสเจออั้มเราคงคุยกันปกติ แต่คงไม่คุยถึงเรื่องนี้ คงจะข้ามเรื่องนี้ไปเลย เพราะเราไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครอยู่แล้ว พอใจในสิ่งที่เราเป็น แฮปปี้กับชีวิตแล้ว" ชมพู่กล่าว
     
นักแสดงสาวยังกล่าวถึงกรณีที่ อนันดา เคยออกมากล่าวว่าอยากร่วมงานด้วยน้ำเสียงงงๆ ว่าไม่เคยได้ยินข่าวนี้มาก่อน แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็รู้สึกดีใจมาก
      
"เพิ่งได้ยินมาจากนักข่าวนี่แหละ มีหลักฐานไหมอยากจะไปหาดู แต่หากมีโอกาสจริงๆ ก็อยากร่วมงานกับเขา เพราะหากพูดถึงพระเอกหนัง อนันดาที่สุดแล้วนะ ถูกไหม (หัวเราะ) จริงๆ มีโอกาสได้เจอเขาตามงาน อย่างเช่น งานประกาศรางวัลบ่อยๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน ซึ่งจริงๆ แล้วเราก็อยากเล่นหนังนะ แต่ว่าตอนนี้ที่เสนอเข้ามาบทจะคล้ายๆ กันทุกเรื่อง มันคงเป็นกระแสว่าช่วงนี้จะเป็นหนังลักษณะนี้ อะไรแบบนี้ ซึ่งทำให้คล้ายกันหมด จึงยังไม่ได้รับ แต่ส่วนตัวเราไม่เคยคิดว่าอยากจะเล่นแนวไหน ขึ้นอยู่ที่บทมากกว่าหากได้อ่านแล้วรู้สึกคลิกกับมันก็รับแค่นั้นเอง แต่ปีนี้คิวแน่นหมดแล้วปีหน้าค่อยว่ากันดีกว่า" ชมพู่กล่าวปิดท้าย




ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์