หมากย้ำมิ้นท์เป็นได้แค่เพื่อน-ไม่สนปาร์ตี้ชุดว่ายน้ำประชด


หมาก ปริญ - มิ้นท์ ณัฐวราหมาก ปริญ - มิ้นท์ ณัฐวรา


เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ปัญญาชนก้นครัว" ที่ช่อง3 หนองแขม พระเอกหนุ่มวิกพระรามสี่ ′หมาก′ปริญ สุภารัตน์

ย้ำชัดถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวร่วมค่าย ′มิ้นท์′ณัฐวรา วงศ์วาสนา ไม่มีอะไรเกินเพื่อนลั่นยังไม่อยากเป็นคนดีเพื่อใคร


โดย ′หมาก′ กล่าวว่า ความสัมพันธ์กับมิ้นท์ยังเหมือนเดิม แล้วที่บอกว่ามิ้นท์ให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่เจอคนดี ถามว่าทำให้ตนต้องเร่งตัวเองมั้ยก็ไม่ ไม่อยากเป็นคนดี ไม่อยากเป็นคนดูดีเพอร์เฟคต์ รู้ตัวว่ายังมีข้อเสียบ้าง แล้วถามว่าตนจะเป็นคนดีเพื่อเขามั้ยก็ยัง ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีแฟน


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าตอบแบบนี้กลัว ′มิ้นท์′ น้อยใจไหม พระเอกหนุ่มตอบว่า
 ไม่นะ และตนไม่เบื่อด้วยที่ถูกจับตามองเรื่องนี้ แต่จะห่วงทางอีกฝ่ายมากกว่า ว่าเขาจะคิดยังไง ทางบ้านเขาจะคิดยังไง และจริงๆ ตนก็ไม่เคยคุยเรื่องข่าวหรือเรื่องที่ทำให้ซีเรียส


ต่อข้อซักถามที่ว่าถ้าตอนนี้มีคนมาจีบ ′มิ้นท์′ จะโอเคไหม ′หมาก′ กล่าว ไม่หวงนะ เพราะตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ เมื่อพร้อม เมื่อมันถึงเวลาถ้าจะคลิกกันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนคำว่าเพื่อนสนิทตนก็ใช้กับมิ้นท์คนเดียวเพราะเราสนิทกันจริงๆ ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกัน วันนึงอาจไปเจอใครที่รู้สึกดีได้ ก็ไม่เห็นเป็นไร ตนว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกันจนไม่มีอะไรแล้ว


แสดงว่าที่ลุ้นให้เป็นแฟนกันก็เลิกลุ้นได้เลย
 "(หัวเราะ)ไม่รู้ก็แล้วแต่นะครับ แล้วข่าวที่ออกมาว่ามิ้นท์เขาปาร์ตี้ชุดว่ายน้ำกับเพื่อนแล้วถ่ายลงอินสตาร์แกรมเพื่อประชดผม ยิ่งทำแบบนั้นทำให้ผมสนใจเหรอ แต่อย่างที่บอกเราเป็นเพื่อนสนิทกันมาก เป็นมากกว่าเพื่อนไม่ได้แล้วครับ" พระเอกหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย




มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์