โอปอล์คบหมอโอ๊คพีทโต้เป็นพ่อสื่อ


"พีท-พล นพวิชัย""พีท-พล นพวิชัย"

"พีท-พล นพวิชัย" รูดซิปปากไม่ขอให้ความเห็นถึงความรักครั้งใหม่ของเพื่อนรัก "โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ"

กับ "หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล" อ้างเป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน ยันไม่ได้เป็นพ่อสื่อ

 หลังจากเปิดตัวออกมาว่ากำลังคบหาดูใจกันในฐานะแฟน ก็สร้างกระแสความฮือฮาไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน "โอปอล์-ปาณิสรา" และ "หมอโอ๊ค-สมิ ทธิ์" เพราะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างมากมาย ทั้งเรื่องที่ว่าทั้งคู่ต้องการโปรโมทรายการที่ทำร่วมกัน ทั้งคอนเสิร์ตของฝ่ายหญิงที่กำลังมีขึ้นในปลายเดือนนี้ รวมไปถึงข่าวลือที่ว่า "หมอโอ๊ค" เป็นเกย์ ไม่แมนเต็มร้อย ซึ่งเรื่องนี้ทั้ง "หมอโอ๊ค" และ "โอปอล์" ได้ออกมาชี้แจงชัดไปแล้วว่า ความรักในครั้งนี้ทั้งคู่พิจารณากันมาเป็นอย่างดี
   
ส่วนเรื่องที่ว่าตั้งใจจะโปรโมทนั้น "โอปอล์" ก็ออกมาชี้แจงผ่านในรายการ "ไก่คุ้ยตุ่ยเขี่ย" ว่าไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น และเรื่องที่ว่าแฟนหนุ่มของเธอเป็นเกย์ เธอก็ยืนยันว่าเมื่อตัดสินใจที่จะคบหมอโอ๊คเป็น แฟนแล้ว นั่นหมายถึงว่าเธอมั่นใจในความเป็นชายของเขา แต่ถึงเจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา แต่เสียงวิจารณ์ยังไม่หยุดหย่อน งานนี้ "บันเทิง คม ชัด ลึก" เลยขอแอบไปถามเพื่อนสนิทของทั้งคู่อย่างหนุ่ม "พีท" พล ที่มีข่าวว่าหนุ่มคนนี้คือพ่อสื่อ ทำให้ทั้งคู่ได้มาตกหลุมรักกัน ซึ่งหนุ่ม "พีท" ได้แจงในเรื่องนี้ดังนี้
   
"ต้องบอกก่อนว่าพีทไม่ ได้เป็นพ่อสื่อให้ทั้งคู่ แต่ถามว่ารู้ไหมว่าเขาคบกัน เราเป็นเพื่อนเราต้องรู้อยู่แล้ว แต่ทั้งหมดมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราคงไม่สะดวกใจที่เราเอาเรื่องส่วนตัวของเขาทั้งสองคนมาพูด เพราะฉะนั้นพีทขอ ไม่พูดถึงแล้วกัน ให้เขาสองคนออกมาพูดกันเองดีกว่า ส่วนเรื่องเสียงวิจารณ์ต่างๆ ที่ออกมา เราคงจะไปพูดอะไรไม่ได้ คงต้องเป็นเขาสองคนที่จะตอบได้ดีกว่าใครๆ เราเป็นเพื่อน ก็ให้กำลังใจ คอยดูแลกันในฐานะเพื่อนดีกว่า" พีทตอบเพียงสั้นๆ



โอปอล์  - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์  - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์  - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์  - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์