มิน ยันไม่คิดชิ่งช่อง 7 แจงสัญญาเหลือหลายปี


มีน พีชญามีน พีชญา

ตั้งแต่ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ปลดระวางการดูแลช่อง 7 หลายคนก็มองว่าช่องกำลังตกอยู่ในสภาวะสุญญากาศ
 
แถมยังแว่วมาอีกว่าดาราในช่องเริ่มคิดที่จะชิ่งกันหลายคนแล้ว เพราะไม่มีความชัดเจนจากผู้ใหญ่เรื่องของงานละคร เจอตัวนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เลยคว้าตัวมาถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว แต่เจ้าตัวไม่คิดไปไหน เพราะยังมีสัญญาอีกหลายปี

มิน เผยว่า “ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะส่วนตัวของมินตอนนี้ก็คิวละคร 7 วันแล้วนะคะ ตอนนี้มินมีละคร “ปางเสน่หา” ที่ออนแอร์อยู่ และก็มีอีกเรื่องคือ “ปิ่นอนงค์” ซึ่งมันก็เป็นละครที่ได้รับมาตั้งแต่ก่อนที่คุณแดงจะไม่อยู่ค่ะ ส่วนเรื่องที่ดาราคนอื่น ๆ บ่นกันนั้นอันนี้มินก็ไม่ทราบเหมือนกันเพราะมินก็ไม่เคยได้ยิน”

กังวลมั้ยเพราะคุณแดงไม่อยู่แล้วงานละครของเราจะเป็นยังไง?
 “ส่วนตัวมินเฉย ๆ นะ แต่ถามว่ามีห่วงไหมก็มีพี่ ๆ หลายคนคุยกันบ้าง ก็เลยมีคิด ๆ บ้าง คือพวกพี่ ๆ เขาก็จะบ่นกันว่าคุณแดงไม่อยู่แล้วมันจะเป็นยังไงนะ แต่จริง ๆ แล้วคุณแดงก็ออกไปได้สักพักแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่”

อย่างตอนนี้มีข่าวว่าดาราในช่องหลายคนเริ่มจะชิ่งช่อง 7 แล้ว?
 “ยังนะ มินเองยังไม่ได้รู้สึกว่ามันอะไรยังไง แต่ที่ได้ยินมาก็มีบ้างนะ แต่แค่ส่วนน้อย คือเราก็ได้ยินมาบ้างที่เขาพูด ๆ กัน ก็อย่างที่พวก พี่ ๆ ทราบค่ะ ตามที่มีข่าวค่ะ” เราล่ะคิดมั้ย? “ไม่ค่ะ สัญญา  มินยังเหลืออีกหลายปีเลยค่ะ ไม่มีคิดจะชิ่งแน่นอน”

ละครเรื่องใหม่หลังจากนี้จะต้องรอถึงเมื่อไหร่ ?
 “ยังไม่รู้เลยค่ะ แต่ก็ไม่ซีเรียส เพราะตอนนี้เรายังมีละครอยู่ ส่วนเรื่องละครใหม่เราคงต้องรอจังหวะ เพราะตอนนี้ช่องมีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนผังรายการในช่องที่กำลังจะเข้ามา เปลี่ยนแปลงเรื่องข่าวอีก ส่วนเรื่องละครนั้นมินยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร”

ล่าสุดมีข่าวลือว่าช่อง 7 จะเน้นเรื่องของข่าวและจะตัดเวลาละครให้น้อยลง?
“ไม่น่าจะเป็นไปได้นะคะ เพราะเรื่องเวลามันก็เป็นอย่างนี้มานานแล้ว ข่าวก็มีความเข้มข้นและมีระยะเวลาของเขาอยู่แล้ว” ส่วนตอนนี้ช่อง 7 มีพระเอกนางเอกใหม่เข้ามาหวั่นจะโดนแย่งงานไหม? “ไม่กลัวค่ะ จริง ๆ การปั้นเด็กใหม่มินว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ รุ่นใหญ่มันก็มีฝีมือของเขาอยู่แล้ว”.




มีน พีชญามีน พีชญา


มีน พีชญามีน พีชญา


มีน พีชญามีน พีชญา


มีน พีชญามีน พีชญา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์