ฮาเวิร์ด-แม่ฉะกลับหมวย อยากทำแท้งเอง


ฮาเวิร์ด หวัง - หมวย แม็กซิมฮาเวิร์ด หวัง - หมวย แม็กซิม

ฮาเวิร์ด หวัง ควงแม่ แฉคู่กรณี "หมวย-พิลาวรรณ อารีรอบ" ตัดสินใจไปทำแท้ง แจงฝ่ายหญิงสร้างเรื่องเหตุเพราะโมโหหึง รับเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เป็นประเด็นข่าวร้อนฉ่ามาหลายสัปดาห์ หลังอดีตนักร้องบอยแบนด์ ฮาเวิร์ด หวัง ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าเป็นคนพาอดีตแฟนสาว "หมวย แม็กซิม" ไปทำแท้ง ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์จากสังคมเป็นวงกว้าง เพราะประเทศไทยเรื่องการทำแท้งถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายและผิดศีลธรรม หลังจากเป็นข่าวทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ "ฮาเวิร์ด" ก็หายเข้ากลีบเมฆ หนีเสียงวิจารณ์ไปอยู่ต่างจังหวัด จนล่าสุดออกมาเปิดใจพร้อมคุณแม่ จูลี่ ชู ผ่านรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ทางช่อง 3 ด้วยการออกมาแจกแจงดังนี้

"หลังจากเลิกกัน หมวยฝากเพื่อนผมมาบอกว่า เขาท้อง ผมก็เชื่อเขา แล้วก็ไม่เจอกันเลย จนช่วงปีใหม่เขาส่งข้อความมาหาผมว่าอยากเจอ ผมไปเจอเขาและเห็นเขายังดื่มเบียร์ ผมก็รู้สึกแปลกใจ จากนั้นไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ผมยืนยันว่าไม่เคยพูดกดดัน แค่เป็นการปรึกษากันเฉยๆ และแค่ครั้งเดียวด้วย จนวันนั้นเขาบอกผมว่า เขารู้สึกไม่สบายท้อง ให้พาไปคลินิกแถวสุขุมวิท ผมยังนึกว่าเขาไปหาหมอตรวจท้อง เขาเข้าไปแป๊บเดียว ไม่ถึง 20 นาที เขาก็ออกมาแล้วร้องไห้ เขาตัดพ้อใส่ผมว่าทำไมไม่รับเป็นพ่อ ทำไมหลบใต้กระโปรงแม่ตลอด ถ้าเขาพูดกับผมดีๆ ผมยินดีที่จะรับเลี้ยงเด็ก" แบดบอยจอมฉาวเผย ก่อนจะอ้างสาเหตุว่าฝ่ายหญิงทำทุกอย่างเพราะโมโหหึง
     
"ช่วงนั้นเขาโกรธที่เห็นภาพผมถ่ายรูปคู่กับน้องผู้หญิงที่ผมไปทำงานด้วย และผมออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เลยทำให้เขาไม่พอใจ หลังจากนั้นเขาก็ออกมาปล่อยข่าวเลยว่าเขาทำแท้ง แล้วเขาก็เอาเรื่องส่วนตัวออกมาแฉเรื่อยๆ แต่สิ่งที่ผมยอมไม่ได้คือที่เขามาว่าแม่ผม ตอนที่เขาจะไปแจ้งความเรื่องที่ผมทำร้ายร่างกายเขา แม่ผมถึงขนาดยกมือไหว้ขอร้องเขาไม่ให้แจ้งความ เพราะตอนนั้นผมมีคดีติดตัวอยู่ แต่เขาก็ไม่ฟัง มาถึงวันนี้ผมกับเขาไม่ได้คุยกันแล้ว และเรื่องราวที่ผ่านมา ทำให้ผมไม่มีงานแล้ว และช่วงสงกรานต์นี้ผมขอไปบวช" ฮาเวิร์ดปิดท้าย
     
ด้านแม่ของฮาเวิร์ดเผยว่าไม่เคยกีดกั้นความรักของลูกชาย และตอนที่รู้ว่าท้องก็แค่บอกให้หมวยไปตรวจให้แน่นอน และมีการว่ากล่าวตักเตือนว่าทำไมไม่ระวัง โดยตอนนั้นนางแบบแม็กซิมยังบอกว่าจะเลี้ยงลูกตัวคนเดียว และยืนยันหนักแน่นว่าไม่เคยกดดันให้ไปทำแท้ง




ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์