ไมค์งานรุมAlbumคู่กอล์ฟเลื่อน-ลงละครCh3

หนุ่ม 'ไมค์' แจง งานรุม Album คู่ 'กอล์ฟ' เลื่อน โว ลงละคร Ch3 ประกบ 'มาร์กี้' ยัน ไม่ทิ้งเพลง

ไม่รู้ติดใจงานแสดงหรืออย่างไร สำหรับนักร้อง หนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" หลังจากชิมลางละคร "ลิขิตฟ้าชะตาดิน"  ไปแล้ว  ล่าสุด ก็เดินหน้ารับงานละครของช่อง 3 ต่อเลยทีเดียว งานนี้ หนุ่มไมค์ ก็เปิดเผยว่า

"เรื่องงานเพลงกับกอล์ฟ ก็คงต้องเลื่อนไปก่อน เพราะว่าตอนนี้มันมีงานค้างเยอะมาก เพราะผมเองก็ยังไม่ได้ทำเอ็มวีเพลงที่ 2 แล้วตอนนี้ละครทางช่อง 3 ก็ติดต่อมาแล้ว เล่นกับมาร์กี้ เรื่อง "รากบุญ" เปิดกล้องสงกรานต์นี้ด้วย ก็เรียกว่ารับละครต่อเนื่อง คือผมชอบในบท ได้อ่านบทอันใหม่ก็ชอบมันสนุกดี บทบาทก็มีส่วนคล้าย ๆ เดิม คือเป็นคุณหนู แต่ว่า ไม่เหวี่ยง เป็นคนนิ่ง ๆ มีแนวกุ๊กกิ๊กบ้าง  เรื่องถ่ายทำตอนนี้ก็ยัง เพิ่งอยู่ในช่วงพูดคุยเรื่องคิวต่าง ๆ อยู่ ถามว่าจะหันไปเอาดีทางละครอย่างเดียวเลยไหม  ก็คงไม่ จริง ๆ ตอนนี้ทำเพลงกับละครควบคู่กันไปด้วย

คือตอนนี้ไมค์มี 3 อย่างที่ต้องดูแล คือเรื่องละคร เพลง แล้วก็เรียน แต่ตอนนี้เน้นเรื่องเรียนก่อน เพราะยังไงก็ต้องเรียนให้จบ ละครกับเพลงก็ต้องดูให้ดีดี เรื่องวางไมค์ก็ไม่คิดเลย เพราะว่าชอบการร้องเพลง ถึงแม้บางทีจะมีท้อไปบ้าง แต่ว่าแฟนคลับก็มีให้กำลังใจ ครอบครัวก็คอยให้กำลังใจตลอด แต่ว่าไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกัน ปกติจะคุยกันทางโทรศัพท์มากกว่า"


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์