ชาย-วิกกี้ ตื่นเต้นใกล้วิวาห์ เมินหมอดูทักหย่า

คู่รัก ชาย-วิกกี้ ตื่นเต้น ใกล้วันวิวาห์ เมิน หมอดูทักหย่า ถือเป็นการเตือนสติ อุบ Surprise
 

ยังไม่ได้ทันเข้าประตูวิวาห์เลย แต่ก็ดันมีหมอดู มาทำนายทายทักซะแรง ว่า มีดวงหย่าร้างซะแล้ว สำหรับคู่รักของหนุ่ม "ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ"  กับแฟนสาว "วิกกี้-สุนิสา เจทท์" พอเจอทั้งคู่ มาร่วมงาน "AP Aspiring Sense" ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว งานนี้ ทั้งคู่ก็เปิดเผยให้ฟังว่า

"งานแต่งก็ได้การ์ดแล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่มแจก ตอนนี้ก็ถือว่างานคืบหน้าไป ประมาณ 60-70% แล้ว ยิ่งใกล้วันแต่ง เราก็ยิ่งตื่นเต้น รู้สึกว่ามันหลายอย่างมาก ตอนนี้มันใกล้จริง ๆ แล้ว และทุกอย่างมันต้องสรุปให้ได้ แต่ถึงวันจริง ๆ เราก็กลัวมันจะไม่เรียบร้อยเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่ผมไม่ค่อยพอใจที่มีหมอดูออกมาทัก เรามีดวงหย่านั้น จริง ๆ แล้ว ผมก็ว่าคงไม่มีใครชอบ คือเราอยากเริ่มต้นทุกอย่างให้มันดีแต่มีคนมาทักในทางที่ไม่เป็นมงคล  เราเลยเสียความรู้สึก แต่ก็ไม่ได้โกรธ จริง ๆ เราก็ซีเรียสวันที่ได้ยินข่าววันนั้นแค่วันเดียว แต่หลังจากนั้นก็ลืมไปแล้ว แต่จริง ๆ ก็ต้องขอบคุณคนที่ทักเรามาเหมือนกัน เพราะมันก็เหมือนเป็นการเตือนสติเรา ว่า ไม่ควรประมาท มันก็ทำให้เราใส่ใจกันมากขึ้น

ถามว่าจะแก้เคล็ดอะไรไหม ก็คงไม่ทำอะไร แต่ว่าเราก็ใส่ใจอะไรมากขึ้น  คบกันมา 5 ปีแล้วก็จริง แต่บางทีก็ลืมไปเหมือนกันว่า การเอาใจใส่ที่เราเคยทำ บางทีเราก็ลืมที่จะทำ ก็ถือเป็นการเตือนเราอีกรอบ เรื่องทำบุญเราก็ทำบุญกันตลอดอยู่แล้ว เราก็พยายามทำเท่าที่เราจะทำได้  ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ในงานแต่ง ก็มีคิด ๆ ไว้เหมือนกัน แต่ถ้าบอกไปก็ต้องรู้กันหมด ไว้วันงานเลยดีกว่า  เรื่องสินสอด จริง ๆ แล้วก็ไม่มี คือหลาย ๆ อย่าง ก็มีตามประเพณี เราก็เหมือนยุคใหม่ ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรด้วย"


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์