กุ๊บกิ๊บเมิน คนเม้าท์ทำมาริโอ้กระแสตก

สาว 'กุ๊บกุ๊บ' เมิน คนเม้าท์ ทำกระแส 'มาริโอ้' ตก แจงแค่อยู่ตัว เผย ฝ่ายชายป่วย ต้องคอยส่งข้าวส่งน้ำ โต้ เป็นแม่สื่อดิวให้ เคน ภูภูมิ

เปิดตัวเป็นแฟนกับพระเอกหนุ่มมาริโอ้ ไปได้ไม่นาน กลับโดนเม้าท์ให้แซดว่า สาวกุ๊บกิ๊บ เป็นต้นเหตุทำให้หนุ่มโอ้ กระแสตก งานนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ออกมาชี้แจงว่า

"ถ้าเขาดังกว่านี้ ก็ไม่ไหวแล้วนะ เขาก็ดังมา 5 ปีแล้ว คิวเต็มตลอดทั้ง 5 ปี ต้องจองคิวล่วงหน้า ดังทั้งในประเทศ นอกประเทศ ถ้าดังกว่านี้ ก็ไม่ต้องนอนหลับพักผ่อนกันพอดี กระแสมันเรื่อย ๆ มากกว่าอยู่ตัวแล้ว ไม่ได้ขาลงอะไรหรอก นี่ก็เป็นครั้งแรกที่เขาล้ม จนต้องนอนโรงพยาบาล ตอนนี้ก็ยังไม่หายค่ะ แต่ว่าก็ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เป็นเชื้อไวรัสอะไรสักอย่าง คือเขาทำงานหนัก พักผ่อนน้อย คงจะติดเชื้อมา โชคดีที่ไม่ใช่ไข้หวัดใหญ่ ตอนนี้ก็ไปเป็นนางพยาบาลให้ค่ะ ทำได้เท่าที่ทำ เพราะเราก็งานยุ่ง ช่วงนี้ต้องใส่ใจกันนิดนึง งานเขาเยอะมาก ถ้าล้มไปมันก็กระทบงานทั้งหมดช่วงนี้เลยต้อง ส่งข้าวส่งน้ำทุกกอง"

เมื่อถามถึงข่าวว่า สาวกุ๊บกิ๊บ เป็นแม่สื่อดิว ให้กับ หนุ่มเคน ภูภูมินั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ไม่ได้ชงให้ และไม่ได้เชียร์  เฉย ๆ ค่ะ อย่าเอาหนูเข้าไปเกี่ยวข้องหนูอยู่เฉย ๆ ดีกว่า กับดิวก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก กับน้องเคน ก็ผู้จัดการคนเดียวกับโอ้ ไปไหนดิวก็ไปกับหนู แล้วมันเป็นช่วงก่อนคอนเสิร์ต 4+1 หนูก็ไปหาโอ้ ไปดูโอ้ซ้อมคอนเสิร์ต ก็เลยเจอกัน สนิทกันมากกว่า แต่ถ้าวันนึงเขาจะคุยกันเอง อันนี้ก็เป็นเรื่องของเขาค่ะ"


กุ๊บกุ๊บกุ๊บกุ๊บ


กุ๊บกุ๊บกุ๊บกุ๊บ


กุ๊บกุ๊บกุ๊บกุ๊บ


กุ๊บกุ๊บกุ๊บกุ๊บ


กุ๊บกุ๊บกุ๊บกุ๊บ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์