เอกกี้ช็อก!หมอโอ๊คเปิดตัวคบโอปอล์


"ดีเจเอกกี้ เอกชัย" รับช็อก! "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" เปิดตัว คบ "โอปอล์" ป้องเกาะกระแสฝ่ายหญิงดัง วอนสังคม อย่ามองแง่ลบ แย้มมีคนคุย รับอยากมีแฟน แต่ยังไม่เจอ

เรียกได้ว่า ช็อกวงการเลยทีเดียว เมื่อ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" เปิดตัวเป็นแฟนกับสาวฝีปากกล้า อย่าง โอปอล์ ไม่ใช่แค่แฟนคลับจะช็อกเท่านั้น แต่คนใกล้ตัวทั้งสองคนอย่าง ดีเจ เอกกี้ เอกชัย ก็ยังช็อกเช่นกัน
 
"เซอร์ไพรส์มาก เซอร์ไพรส์แบบนี้ เรียกได้ว่า ทำเอาเราน้ำตาไหลเลย มองตัวเองว่า เมื่อไรจะช็อกกับเขาบ้าง จริงๆ เราก็รู้ว่าเขาสนิทกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสนิทกันจนออกมายอมรับ เราเองก็รู้ข่าวทางทวิตเตอร์ ทางบีบี อะไรแบบนี้ ก็ยินดีกับน้องด้วย เรื่องกระแสแง่ลบ คือ ก็อยากให้ทุกคน อย่าไปมองตรงนั้น น้องเขามีความรัก มีความสุข มันก็เป็นเรื่องที่ดี ก็ค่อยดูกันต่อไปดีกว่า เราก็มีการสกรีนให้น้องเหมือนกัน เมื่อกี้ก็นั่งคุยกับพี่ๆ ในวงการ ก็เออ โอเค ไม่มีข่าวก็แสดงว่า ผ่าน คือถ้าเกิดว่า มีข่าวอะไร ก็น่าจะเล็ดลอดมาบ้าง กระแส หมอโอ๊คเกาะโอปอล์ ดัง ก็คิดว่าไม่หรอก หมอโอ๊ค เขาก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ก็อย่าไปคิดอะไรแบบนั้นเลย ตอนนี้โอปอล์ เขามีความสุข ก็อย่าเพิ่งไปคิดอะไรแบบนั้นเลย"

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจของตัวเอง ดีเจ เอกกี้ ก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ยังไม่มีหรอก ก็ทำงานอย่างเดียว มันก็เหงา ก็อยากมีแหละ แต่ขอดูไปก่อน ตอนนี้ก็มีคุยๆ บ้าง ใกล้แล้วล่ะ"


เอกกี้เอกกี้


โอปอล์ - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์ โอปอล์


โอปอล์ โอปอล์


โอปอล์ โอปอล์


โอปอล์ โอปอล์


โอปอล์ โอปอล์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โอปอล์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์