เปิ้ลโต้ทะเลาะวิลลี่หอยถอนหุ้นอยากมีเวลาให้ลูก


หนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท ลักษ์ 666 "เปิ้ล นาคร" โต้ทะเลาะ "วิลลี่" "หอย" แจงถอนหุ้น อยากมีเวลาให้ลูก ไม่เอาเปรียบเพื่อนร่วมงาน ทำรายการปกติ รับ เปิดบริษัทเอง อยู่ในขั้นดำเนินเรื่อง

ทำเอาหลายคนตกใจ เมื่อได้ยินข่าวว่า เปิ้ล นาคร ศิลาชัย หนึ่งในแก๊งสาระแน ผู้ก่อตั้งบริษัท ลักษ์ 666 ออกมาประกาศถอนหุ้นทั้งหมด จนกลายเป็นข่าวลือหนาหูว่า ทั้ง 3 คนแตกคอกัน งานนี้หนุ่มเปิ้ลก็ชี้แจงว่า

"จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของความคิดส่วนตัวด้วย เดิมทีไม่เคยคิดว่าจะมีสถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่พอมีลูกแล้ว เราได้พาลูกไปว่ายน้ำ ไปเรียนหนังสือในแต่ละวัน เราก็มีความรู้สึกว่า แต่ละวันต้องใช้เวลาเยอะ แล้วเราก็รู้สึกว่าทุ่มเทให้กับการทำงานน้อยลง เห็นวิลลี่กับหอยทำงานเยอะกันตลอด เราก็ต้องเลือกว่าเราจะทำงานเท่าเพื่อนหรือทำงานน้อยกว่า ก็คิดอยู่นานหลายเดือนว่าขอใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวดีกว่า พอเราทำงานน้อยลงมันก็เหมือนเราเอาเปรียบวิลลี่กับหอย เราก็ถือหุ้นเยอะด้วยก็เลยขอถอนออกมาดีกว่า ในเรื่องของการบริหาร แต่ว่าในส่วนของการทำรายการก็ยังเหมือนเดิม"

เมื่อถามถึงเรื่องบริษัทที่หนุ่มเปิ้ลออกมาเปิดเองนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "เราก็ออกมาทำอะไรเล็กๆ เช่นทำหนัง เขียนหนังสือ อะไรแบบนี้ ตอนนี้ก็กำลังเดินเรื่องอยู่ เอาเฉพาะที่เราอยากทำจริงๆ เรื่องทะเลาะจริงๆ มันก็มีมาตั้งแต่ตั้งบริษัทแรกๆ แล้วแต่จะเป็นในส่วนของงาน ทะเลาะกันในห้องประชุมมากกว่า ซึ่งตรงนี้เราก็คุยกับวิลลี่กับหอยแล้วเขาก็โอเคเข้าใจ"

เปิ้ล นาครเปิ้ล นาคร


เปิ้ล นาครเปิ้ล นาคร


วิลลี่ เปิ้ล หอยวิลลี่ เปิ้ล หอย


วิลลี่ เปิ้ล หอยวิลลี่ เปิ้ล หอย


วิลลี่ เปิ้ล หอยวิลลี่ เปิ้ล หอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์