‘เป้’ โสด แต่อร่อย พร้อมเสิร์ฟหัวใจให้สาวๆ


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าเจ้าของเสียงเพลง “มาเลย์ มาเลย์” อย่างพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” จะแอบเหงา แอบเศร้า

ถึงกับต้องนั่ง ร้องเพลง “โสด โสด อยู่ตรงนี้” หรือเปล่า หลังจากหยุดความสัมพันธ์กับนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” มาสักพัก แต่ถึงจะโสดยังไง ความหล่อของ “เป้” ก็พร้อมให้สาวๆ เข้ามาจับจองหัวใจได้อีกครั้ง เว้นเสียแต่ว่าเจ้าตัวจะยังสนุกกับความโสด

Q: โสดแล้วเหงามั้ย ?
“ถามว่าเหงามั้ย มันต้องมีบ้างครับ คนโสด แต่ว่าผมก็หาอะไรทำ และช่วงนี้ก็ทำงาน แต่มันก็เหงาเหมือนกัน”

Q: โสดสนิทเลย ?

“โสดสนิทมากครับ ตอนนี้ไม่มีใครเลย จะบอกว่าถ้าเห็นเดินกับสาว ขอให้รู้ไว้ว่าเป็นเพื่อนกัน ซึ่งมันก็แปลกนะ ตอนที่เรามีแฟน ดันมีคนมาชอบ อยากมาทำความรู้จักเราเยอะ ตอนนั้นเราไม่สามารถทำอะไรได้ แต่พอเราโสด เชื่อมั้ย ไม่มีสาวๆ เข้ามาเลย ผมงงมากครับ”
Q: ถ้าจะมีรักครั้งใหม่ ต้องเลือกเยอะกว่าที่ผ่านมา ?
“ผมไม่ต้องการคนสวยมาก หรือคนน่ารักมากมาย แต่ถ้าได้ก็โอเค (หัวเราะ) แต่ที่ผมต้องการคือความเข้าใจ และขอให้เขารักเราจริงพร้อมจะให้อภัยกันได้ในทุกเรื่อง ยกเว้น เรื่องนอกใจแค่นั้นเอง เรื่องอื่นผมไม่สน”
Q: เพื่อนๆ หาสาวๆ ให้บ้างมั้ย ?
“มีบ้างนะครับ คือเพื่อนไม่อยากให้เรามานั่งเศร้า หรือไม่สดใสอะไรแบบนั้น พยายามหาคนนั้น แนะนำคนนี้ให้เรารู้จัก แต่พอคุยไปแล้วมันไม่ใช่ คือผมไม่ได้เลือกมากนะ แต่ด้วยความที่เราทำงานตรงนี้ เวลาไม่ค่อยเหมือนคนอื่น มันทำให้การที่เราจะเริ่มมี ความรักอีกครั้งหนึ่งมันต้องหาคนที่ใช่ และเข้าใจตัวเรา และงานของเราครับ”

Q: เวลาช่วยรักษาแผลใจได้มากน้อย แค่ไหน ?
“ช่วยได้เยอะนะ เพราะช่วงแรกยอมรับว่า ผมเสียใจมากที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่ดีที่ผมมีงานทำมาตลอด เลยทำให้ตัวเราเริ่มดีขึ้น ไม่ค่อยมีเวลาคิดถึงเรื่องที่ผ่านมาเท่าไร พยายามจะไม่อยู่คนเดียว ตอนนี้ก็มีความสุข ในแบบโสด ไม่ต้องไปวุ่นวายอะไรมากมาย”

Q: พร้อมเปิดใจรับใครหรือยัง ?
“ไม่ได้ปิดนะครับ ทำตัวปกติ ไม่มีก็ไม่หา คืออยู่แบบนี้ ถ้าวันหนึ่ง มันถึงเวลา ถ้ามีคน เข้ามา และมันใช่ ผมพร้อมอยู่แล้วครับ ได้หมดทั้งในทั้งนอกวงการ อย่างที่บอกว่าผมทำงานตลอดเลยไม่ค่อยมีเวลาไปไหน และไม่ค่อยเจอใครมากกว่า แต่ถ้ามีผมก็ดีใจ ผมก็อยากจะหาคนคุยเหมือนกัน (หัวเราะ)”

ออกตัวแรงแบบนี้ สาวๆ จ๋า... กรอกใบสมัครเตรียมไว้ได้เลย



เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์