ปัดเอี่ยวรักใหม่สเตฟานน้ำฝนขออุบแฟนฝรั่ง


"น้ำฝน" กุลณัฏฐ์ "น้ำฝน" กุลณัฏฐ์

"น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์" ลั่นไม่ขอพาดพิงรักครั้งใหม่ "สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" เผยไม่พร้อมเปิดตัวแฟนฝรั่ง

อ้างต้องดูใจกันวันต่อวัน พร้อมแจงเรื่องแต่งงานยังห่างไกลความจริง ดี๊ด๊าหวนจอลงละครอีกครั้ง


หลังจากมีความรักครั้งใหม่กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ มาเป็นเวลาปีกว่าๆ แต่นักแสดงสาว "น้ำฝน" กุลณัฏฐ์ ยังไม่เคยเปิดตัวหวานใจคนล่าสุดสักที มีเพียงภาพหลุด ภาพปาปาราซซีออกมาเป็นหลักฐานชี้ความสัมพันธ์ ผิดกับอดีตคนรักอย่างหนุ่ม "สเตฟาน" ก็กำลังกรุ่มกริ่มกับ "ส้ม" ธัญสินี พรมสุทธิ์ อยู่ไม่น้อยพอได้เจอตัว "น้ำฝน" จึงต้องขอให้อัพเดทเรื่องความรักให้ฟังกันหน่อย

"สำหรับเรื่องความรักของฝนตอนนี้เป็นเรื่องที่พูดยากนะ ทุกวันนี้บอกตรงๆ ยังคงต้องดูกันวันต่อวันเลย เพราะว่าเราเดี๋ยวดีกัน เดี๋ยวทะเลาะกันเรียกว่า วันเว้นวันเลยดีกว่า (ผิดกับคู่ของ "สเตฟาน" เลย) อูย...สำหรับคู่อื่นฝนไม่ขอพาดพิงดีกว่าเขารักกันดีหวานชื่นดี ยินดีกับเขาไป เราไม่ขอออกความเห็นใดๆ จะดีกว่า เพราะเดี๋ยวมันจะเสียกันทั้งสองฝ่าย ทางด้านคู่ของฝนบังเอิญเขาเป็นคนที่ขี้อายมากๆ ดังนั้นไม่ต้องหวังเลยว่าเขาจะมาออกงานอีเวนท์กับเราแน่นอน  ซึ่งจริงๆ เราเองไม่ได้ปิดบังเรื่องนี้ นักข่าวน่าจะเคยเห็นภาพที่หลุดออกมาบ่อย" ดาราสาวบอก ก่อนจะแจงในเรื่องของการแต่งงานว่าเป็นเรื่องที่ยังไม่เคยคิดถึงเลย 
     
"เรื่องแต่งงาน ฝนคิดว่าการแต่งงานยังเป็นเรื่องห่างไกลกับตัวเรามาก และไม่รู้ว่าจะได้แต่งหรือเปล่า สำหรับฝนเองแต่งไม่แต่งไม่ซีเรียสนะ อย่างที่บอกข้างต้น คู่ฝนทุกวันนี้ยังต้องดูกันไปวันต่อวัน" นักแสดงสาวกล่าว 
     
มาอัพเดทถึงเรื่องผลงานทางการแสดงที่ช่วงหลังๆ หายไป นักแสดงสาวเผยถึงสาเหตุที่ห่างหายไปจากละครว่าเป็นเพราะน้ำท่วมใหญ่ที่เกิดถึงเมื่อปลายปี ทำให้ละครเรื่อง "ก้นครัวตัวแสบ" ที่เตรียมเปิดกล้องต้องเลื่อนออกไป




สเตฟาน ฐสิษฐ์สเตฟาน ฐสิษฐ์


สเตฟาน ฐสิษฐ์สเตฟาน ฐสิษฐ์


สเตฟาน ฐสิษฐ์สเตฟาน ฐสิษฐ์


สเตฟาน ฐสิษฐ์สเตฟาน ฐสิษฐ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์