“เนย-โจอี้”สัมพันธ์ไม่พัฒนา ชัดเจนขอเป็นพี่น้องดีกว่า

“เนย-โจอี้”สัมพันธ์ไม่พัฒนา ชัดเจนขอเป็นพี่น้องดีกว่า

ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจอยู่กับเจ้าพ่อเพลงแร๊ฟ โจอี้ บอย มาปีกว่าๆ  สำหรับนักร้องสาว เนย-วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์  แต่พอถามว่าคืบหน้าเรียกแฟนได้มั้ย เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าคุยกันแต่ยังไม่ใช่แฟนทุกที พอล่าสุดเจอตัวสาวเนยเลยขออัพเดต เจ้าตัวก็ว่าไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่พัฒนา เป็นแค่พี่น้องดีกว่า

เนย เผยว่า "ไม่มีอะไรค่ะ เป็นพี่น้องกันเฉยๆ ยังคุยกันปกติแต่แค่เราก็ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น" สนิทเพิ่มขึ้นหรือน้อยลงหรือเท่าเดิม? "เท่าเดิมปกติ" พูดเหมือนไม่มีโอกาสพัฒนาแล้ว? "ก็คือว่าเราคุยๆกันไปเรื่อยๆซักพักมันก็คงที่ พี่เขาเองก็นิ่งๆ นิ่งด้วยกัน" เรียกว่าไม่พัฒนาต่อ? "ก็คงใช่" ความสัมพันธ์ชะลอหรือหยุด? "ก็คงเป็นพี่น้องค่ะ ไม่มีอะไรแล้ว" หรือที่ไม่พัฒนาเพราะพี่เขาค่อนข้างเจ้าชู้? "อันนี้ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ตั้งแต่คุยมาในความรู้สึกหนูมันเป็นแค่ภาพลักษณ์ของพี่เขามาคุยจริงพี่เขาก็เป็นคนนิสัยดี แต่ด้วยลุคส์เวลามาอยู่กับผู้หญิงคนไหนก็กลายเป็นข่าวไปหมดเลยไม่เกี่ยวกับเรื่องเจ้าชู้อะไร" คุยแล้วไม่คลิก? "มันก็ไม่ใช่ เพราะหนูคุยกับพี่เขาก็รู้สึกดีนะ หนูชอบคุยกับพี่เขาจริงๆ ก็แทบจะเป็นพี่ในวงการที่หนูคุยสนิทกับเขามากที่สุด แต่แค่เหมือนเราคุยกันแล้วมันก็เป็นได้แค่นั้น" ที่บอกว่านิ่งไปคือเขาหายไปเหรอ? "มันก็ไม่ใช่ ไม่เชิงค่ะ คือพี่เขาก็คุยกับหนู จริงๆก็เหมือนเป็นแนวพี่น้องตั้งแต่แรกแต่เราก็คุยกันเยอะแยะ แต่ตอนนี้มันก็ชัดเจนแล้ว" ยังมีไปไหนมาไหนด้วยกันมั้ย? "จริงๆ เราก็ไม่ได้ไปไหนด้วยกันเท่าไหร่อยู่แล้ว นานมากจะเจอกันซักทีงานพี่เขากับหนูก็ไม่เคยตรงกัน"

เพราะเวลาด้วยหรือเปล่าเลยไม่มีโอกาสพัฒนา? "จริงๆหนูไม่รู้ว่าพี่เขาคิดยังไง แต่ตัวหนูคิดว่ามันไม่เกี่ยว คนเราทำงานก็ส่วนทำงานจะเจอกันมันไม่จำเป็นว่า ถ้าเจอกันไม่บ่อยจะคบกันไม่ได้ หนูว่าเป็นเรื่องความคิดมากกว่าว่าเราอยู่ในฐานะนี้มันก็ดีกว่า" ที่บอกว่านิ่งๆหายกันไป ได้ลองคุยมั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น? "ไม่ได้คุย ก็ไม่ได้ว่าหายไป ก็ยังคุย แต่คุยกันชัดเจนว่าเราเป็นพี่น้องกัน" อย่างนี้มีหนุ่มๆเข้ามาหาบ้างมั้ย? "ไม่มีเลยค่ะ" เพราะก่อนหน้านี้เรามีแต่ข่าวกับโจอี้หนุ่มๆเลยคิดว่าเป็นแฟนกันแล้ว? "ไม่รู้เหมือนกันก็แล้วแต่คนคิด แต่หนูก็ไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนกัน เพราะที่ผ่านมาเราก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน คุยกันมากกว่า" คนมาถามเยอะมั้ย? "ก็มีค่ะ เพื่อนถาม ก็บอกเขาว่าดูๆกันไป" แปลว่าตอนนี้เปิดแล้ว? "ก็คุยได้ค่ะ" ทำให้เรียนรู้มั้ยจากการคุยกับโจอี้? "ก็ได้เรียนรู้ปรึกษาหลายอย่าง เพราะพี่เขาก็อยู่ในวงการมานานกว่าค่ะ"


เนย เนโกะจัมพ์เนย เนโกะจัมพ์


เนย เนโกะจัมพ์เนย เนโกะจัมพ์


เนย เนโกะจัมพ์เนย เนโกะจัมพ์


เนย เนโกะจัมพ์เนย เนโกะจัมพ์


เนย เนโกะจัมพ์เนย เนโกะจัมพ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์