อั้ม ลั่น ถ้าใช่ค่อยเปิดตัวแฟน ยัน กลัวจะเหมือนที่ผ่านมา

สาว"อั้ม พัชราภา" แจง หนุ่มคนใหม่ไม่ยุ่งถ่ายเซ็กซี่ รอมั่นใจค่อยโชว์ โต้ควง กฤษณ์ กินข้าว แจง ไม่เจอมา 3 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีละคร ติดถ่ายโฆษณา

เปิดซิงขึ้นปกให้นิตยสารน้องใหม่ "FAST ENTERTAINMENT MAGAZINE" สำหรับซูเปอร์สตาร์สุดฮอต "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แถมงานนี้ยังต้องถ่ายกลางหิมะ และอากาศติดลบถึง 7 องศาฯ ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย งานนี้สาวอั้มก็เปิดเผยว่า

"ตอนไปถ่ายหนาวมากๆ ถ่ายเสร็จแล้วต้องรีบขึ้นรถห่มผ้า เอาถุงน้ำร้อนประคบ แล้วก็ต้องไปถ่ายที่อื่นต่อเลย ถือว่างานนี้เราไปด้วยใจจริงๆ ถ่ายหวิวมาก แต่ก็ชอบและเชื่อว่าแฟนๆ ก็คงจะชอบด้วยเหมือนกัน ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็เห็นภาพแล้ว ท่านก็บ่นปกติ แต่ท่านก็เข้าใจว่านี้คืองาน เรียกว่าเซ็กซี่ที่สุดไหม ก็ไม่ เพราะปกติถ่ายกับพี่จอร์ดก็เซ็กซี่ตลอดอยู่แล้ว ส่วนหนุ่มที่อั้มคุยอยู่ตอนนี้เขาก็ยังไม่เห็นภาพ แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญาหา เพราะเขาก็ไม่คงมาก้าวก่ายงานของเรา เรามีทุกวันนี้ได้เพราะเราทำงานแบบนี้ ก็ต้องบอกว่ายังไงต้องให้เกียรติกับอาชีพของเราด้วย ถามว่าเขาไฟเขียวไหม ก็ไม่น่าจะมีอะไร แต่เขายังไม่เห็นภาพแค่นั้นเอง

สำหรับเรื่องงานละคร ตอนนี้อั้มยังเคลียร์งานไม่เสร็จเลย ก็อยากจะรับเหมือนกัน แต่ยังไม่เต็มที่ ทางช่อง 7 ก็มีถามมาเหมือนกันว่าพร้อมเล่นหรือยัง แต่อั้มยังไม่พร้อม ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร รออั้มเคลียร์งานได้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น คือตอนนี้ยังมีโฆษณาอีกหลายตัวที่ยังไม่ได้ถ่าย และช่วงนี้อั้มก็ออกงานทุกวัน ส่วนข่าวที่ว่าอั้มไปทานข้าวกับกฤษณ์ที่โรงแรมเซ็นทารา คืออั้มไม่ได้เจอกฤษณ์มา 3 อาทิตย์แล้ว แต่ก็มีโทรคุยกันบ้าง จริงๆ อั้มไม่อยากพูดถึงผู้ชายคนไหนเลย ไว้วันไหนที่อั้มจะอยู่กับใครจริงๆ ก็อยากจะพูดถึงเขา แต่ถ้ามันยังไม่ใช่ขนาดนั้น เดี๋ยวก็จะเหมือนที่ผ่านมา ไว้รอให้มั่นใจจริงๆ และจะเปิดก็ต่อเมื่อวันที่ได้อยู่ด้วยกันจริงๆ เลยดีกว่า

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์