กอล์ฟ แจงปันปันแค่น้อง ไม่พัฒนา


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

หนุ่ม "กอล์ฟ - พิชญะ" แจงถ่ายรูปคู่ ปันปัน แค่น้อง ยัน ไม่พัฒนา เผย อัลบั้มคู่ไมค์ ไม่คืบ ทำใจ ข่าวทะเลาะกันถี่ ยันโสด ไม่พร้อมมีใคร

เลิกรากับอดีตแฟนสาว "ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์" มาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับหนุ่ม "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" แต่ล่าสุดก็มีภาพหลุดคู่น้อง "ปันปัน" ลูกสาว "แหวน ฐิติมา" ออกมา งานนี้หนุ่มกอล์ฟก็ชี้แจงว่า

"มีรูปคู่น้องปันปันที่เล่นหนังลัดดาแลนด์ คือ เรื่องของเรื่องคือเราไปงานแล้วถ่ายเล่นกัน และวันนั้นเราก็ไปกับพี่บี พีระพัฒน์ กับพี่ลีน่า ด้วย ก็คิดว่าภาพมันคงหลุดมาจากอินสตาแกรม แต่ก็ไม่ได้ถือว่าหลุด เพราะผมเป็นคนโพสต์ลงไปเอง ถามว่าสนิทไหม ก็ไม่ เพราะเราคุยกันยังไม่ถึง 5 ประโยคเลย แล้ววันนั้นน้องปันปันเขามากับพี่แหวน แล้วนั่งหลังผม และนทเดอะสตาร์ก็นั่งหน้าผม แล้วเราก็ถ่ายรูปกัน ก็เลยเป็นข่าวออกมา แต่ไม่มีอะไรจริงๆ วันนั้นเราจะไปคอนเสิร์ต เจอกันโดยบังเอิญ ไม่มีการแลกเบอร์หรืออะไรเลย แล้วก็โดยส่วนตัว ผมก็รู้จักกับ

พี่แหวนอยู่แล้ว ไม่ได้จีบไม่ได้อะไรเลย น้องเขาเด็กมาก ช่วงนี้ขอเป็นโสดทำงานไปก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องงานเพลงคู่ไมค์ก็ยังไม่มี คงอีกสักพัก ต้องเลื่อนไปก่อน เพราะกอล์ฟยังอยากทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองก่อน และแนวเพลงของแต่ละคนก็เริ่มชัดเจนแล้ว ส่วนทางผู้ใหญ่ก็คุยเรียบร้อยแล้ว ยืนยัน กอล์ฟกับไมค์ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แค่ต่างคนต่างโตขึ้น มีแนวเพลงของแต่ละคน และไมค์เองก็ไปเน้นด้านละครด้วย ข่าวที่ออกมาว่าเราทะเลาะกัน ผมก็รู้สึกเฉยๆ มันก็วนเวียนอยู่แค่นี้ วันไหนแยกกันก็เป็นข่าวทะเลาะกัน แต่วันไหนมารวมกันข่าวก็ไปอีกอย่าง กอล์ฟเลยเฉยๆ ไม่รู้สึกอะไร"




กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์