แคทรียาหวนจับไมค์-อ้อนผู้ใหญ่ลงละครขอบทร้ายยันโสด


นักร้องสาวแดนซ์กระจาย “แคท แคทลียา อิงลิช” เห็นว่าหลังจากห่างหายจากการร้องเพลงไปนานกว่า 4 ปี กลับมาคราวนี้เขาจะหวนจับไมค์จ่อร้องเพลงจามที่แฟนๆได้เรียกร้อง

เผยกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพลงกับต่างประเทศอังกฤษอยู่ เป็นการทำซิงเกิ้ลทั้งเพลงไทยและฝรั่งปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันก่อน ลั่นจะได้ฟังกี่ไม่เดือนข้างหน้าบอกให้แฟนๆอดใจรอก่อน พร้อมอัพเดทอาการ “คุณแม่ ปทิตตา” หลังจากเจอเหตุการณ์เครื่องฟอกอากาศระเบิด แล้วผงถ่านกระเด็นเข้าตาจนได้รับบาดเจ็บ แคทเปิดใจว่า....

แคทลียาเป็นไงบ้างห่างหายจากงานเพลงไปเลย? ก็กำลังทำอยู่ ตอนนี้มีซิงเกิ้ลทั้งไทย ฝรั่งด้วย ตอนนี้จากต่างประเทศอังกฤษทำให้ ตอนนี้กำลังปั่นอยู่ทำเองค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงของตัวเองใช่ไหม? แฟนเรียกร้องมานานแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีอัลบั้มใหม่ ก็เลยให้ง่ายทำซิงเกิ้ลไปก่อน ก็จะมีทั้งภาษาไทย เพลงฝรั่งด้วย อันนี้คือต่างประเทศทำให้ แล้วจะมีไปโปรโมทก็อินเตอร์ไหม? ก็หวังว่าจะเป็นไปแบบนั้น เพลงนี้จะแดนซ์กระจายเหมือนเดิมไหม? แน่นอน ก็พยายามที่จะหาแนวทางที่เต้นไม่เคยเต้นมาก่อน เลยฝึกซ้อมเพิ่มขึ้น ไม่ผิดหวังแน่นอน สังกัดค่ายไหน? ทำเอง ไม่ได้อยู่แกรมมี่อยู่แล้ว แต่ถ้าแกรมมี่มีงานอะไรก้ยังทำงานได้อยู่เหมือนเดิม งานเพลงครั้งนี้ทุ่มไปเยอะเลยใช่ไหม? เยอะอยู่เหมือนกัน ทำเองเลยค่ะ ลงทุนประมาณกี่หลัก? อ๋อ...ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ เราก็ทุ่มเต็มที่ แต่ใช้ได้อยู่ แล้วจะได้เห็นกันเมื่อไร? น่าจะออกไม่นานนี้ ไม่กี่เดือนนี้ เรามีส่วนช่วยอะไรบ้าง? เขาก็ถามว่าชอบเพลงดนตรี แนวแบบไหน เนื้อเพลงไทยแน่นอน แต่เนื้อฝรั่งเขาค่อนข้างรู้สไตล์แคทก็แต่งมาตามนี้ แคทห่างจากการร้องเพลงไปกี่ปี? 4 ปีค่ะ แล้วก็ตื่นเต้นค่ะ



แคทลียา อิงลิชแคทลียา อิงลิช


เคาะสนิมอะไรไหม? แคทก็ออกสื่อเรื่อยๆ ถึงแม้ไม่ออกสื่อก็มีงานจ้างเกือบทุกวัน ก็สนุกดี เราคาดหวังเยอะไหมกับงานเพลงที่จะออก? มันมีคาดหวังบ้าง เอาใจแฟนๆ หวังว่าแฟนๆจ่าจะชอบค่ะ แล้วจะได้มีชวนเพื่อนๆเจนนี่ที่เคยทำเพลงด้วยกันมาบ้างไหม? ตอนนี้ยังไม่ได้ทำ ต่างคนต่างทำงานกันอยู่ ทำคนเดียวไปก่อน

แล้วละครจะได้เห็นไหม? ก็คุยๆกันอยู่ ละครน่าจะเร็วๆนี้เหมือนกัน จะแนวร้ายเหมือนเดิมไหม? ขอพักร้ายไว้ก่อน ขอโรแมนติกคอมเมดี้ ไม่ดราม่าขนาดนั้น แล้วอาการคุณแม่เป็นไงบ้าง? ใช้ชีวิตปกติทุกวัน เหมือนคุณแม่ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นต้องปล่อยวาง เดี๋ยวนี้ไปไหนคนเดียวไม่ได้ ต้องมีคนขับรถ ไม่ก็น้องชาย เพื่อนคุณแม่ ก็ต้องรอบริจาคกระจกตา อาการยังน่าเป็นห่วงอยู่ไหม? ไม่ค่ะ โอเคแล้ว ตาไม่ได้อักเสบ เพียงคุณแม่จะมองตาข้างซ้ายไม่ค่อยได้ มันจะมั่วๆ ต้องเปลี่ยนกระจกตาอย่างเดียว เราตกใจไหม? ตกใจมาก คุณหมอถ่ายรูปเอาไว้ แล้วแคทถ่ายไว้ในมือถือ เพื่อนถามตาคุณแม่เป็นไงบ้าง ใครเห็นตกใจ ไม่อยากดูเห็น คือตาไหม้ไปเลย น่ากลัวมาก ตอนนี้โอเคไม่ได้เจ็บปวดอะไร คุณแม่สภาพจิตใจเป็นไงบ้าง? อุ๊ย....ดีมาก กำลังใจเยอะ

เรื่องความรักเป็นไงบ้าง? ขอทำงานก่อน ไม่มีนะ แคทไม่มีเลย แคทไม่มีเวลาทำงานอย่างเดียว เรียกว่าโสดสนิท? สนิทดีไหม(หัวเราะ) มีหนุ่มที่คุยอยู่ด้วยไหม? อยากมี แต่ไม่มี(หัวเราะ)


แคทลียา อิงลิชแคทลียา อิงลิช


แคทลียา อิงลิชแคทลียา อิงลิช


แคทลียา อิงลิชแคทลียา อิงลิช


แคทลียา อิงลิชแคทลียา อิงลิช


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์