ณเดชน์เมินข่าวไม่กินเส้นพระเอกช่อง


"ณเดชน์-คูกิมิยะ" เมินกระแสข่าวโดนคู่เกาเหลา ปัด "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอบันต์" ปรึกษาเข้าสังกัด "เอ-ศุภชัย" โต้เปลี่ยนคนดูแลบ่อยเพราะเรื่องมาก เปรยปลายปีเปิดกล้องละครเรื่อง หักเหลี่ยมตะวัน ประชันบทบาท 'มาริโอ้ เมาเร่อ'

         
ฮอตไม่หยุด สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์  หลังจากตกเป็นข่าวซดเกาเหลา กับพระเอกหลายคนแล้วยังไม่พอ แถมมีเรื่องการเปลี่ยนผู้ดูแลหลายคน พอเจอตัวในงานเปิดตัวซัมซุง แชมป์ดีลักซ์ ที่หน้าลานเซนทรัลเวิลด์จึงเข้าไปถามถึงประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้

    
"สำหรับประเด็นเกาเหลากับพระเอกคนอื่นๆ ผมไม่คิดมากหรอก เพราะรู้ดีว่าข่าวยังไงก็คือข่าว และอีกอย่างคือเรื่องราวก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไรมากมายด้วย (ล่าสุดเพิ่งเป็นประเด็นกับพระเอกรุ่นอย่างพี่โฬม พัชฏะ) เรื่องข่าวกับพี่โฬมไม่มีอะไรมากมันเป็นเรื่องความคิดเห็นเท่านั้น ผมกับพี่เขาเราก็นับถือกันเพราะเป็นคนจังหวัดเดียวกันไม่มีเรื่องให้ต้องเคืองกันหรอก" พระเอกหนุ่มกล่าว
    
มีกระแสข่าวมาว่า "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" เตรียมจีบ "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์" เข้าสังกัด จึงถามณเดชน์ว่าทางด้าน ญาญ่า มีการมาปรึกษาเกียวกับเรื่องนี้หรือไม่ ณเดชน์ออกมาปฏิเสธและกล่าว
    
"ไม่มีเลย เพราะญาญ่ากับผม เราทำงานเจอกันแทบทุกวัน ถ้าเขาจะปรึกษาก็คงได้พูดคุยกันแล้ว แต่เรื่องที่น้องจะย้ายมาอยู่สังกัดเดียวกัน สำหรับผมเองก็ไม่รู้รายละเอียดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้(พักหลังณเดชน์เปลี่ยนคนดูแลบ่อย)เรื่องเปลี่ยนคนดูแลบ่อย ผมต้องขอบอกว่าในทีมงานของพี่เอ ศุภชัยมีกันหลายคนมากๆ สำหรับคนที่ดูแลผมก็มีหลายๆ คน ไม่ได้เป็นเพราะผมเรื่องมากใดๆ เลย เป็นเพราะมีการปรับหมุนเวียนคนดูแลศิลปินกันมากกว่า(ถามเรื่องผลงานละครที่จะมีต่อจาก ธรณีนี่นี้ใครครอง คือเรื่องอะไร)ผลงานละครต่อไป คงจะเป็นเรื่องหักเหลี่ยมตะวัน ของพี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร) จะเปิดกล้องก็คงประมาณปลายปี คงได้เริ่มถ่ายทำกัน เรื่องนี้ได้เล่นกับมาริโอ้ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ด้วยคงจะสนุกแน่นอน ส่วนตอนนี้ยังถ่ายเรื่อง ธรณีฯอยู่ ได้ออกอากาศจริงคงประมาณพฤษภาคมนี้ ยังไงก็ต้องฝากติดตามด้วย" ณเดชน์กล่าวทิ้งท้าย


ณเดชณเดช


ณเดชณเดช


ณเดชณเดช


ณเดชณเดช


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์