พีค แจงข่าวตามหึง เต๋อ ถึงกองละคร


เลิฟกันอยู่ดีๆ ก็ มีข่าวว่านางเอกสาว "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ตามหึงแฟนหนุ่ม "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ถึงกองละคร

เจอข่าวนี้เข้า สาวพีคเลยต้องออกโรงแจกแจงพร้อมปฏิเสธว่า "ไม่มีอยู่แล้วค่ะ เรื่องนี้พี่เต๋อ เล่าให้ฟัง บอกว่ามีข่าวนี้ พีคก็บอกว่าเหรอ แล้วเรื่องที่ไปตามหึงคงไม่มีอยู่แล้วค่ะ" เราไปอยู่ในที่ที่ทำให้คนเข้าใจผิดหรือเปล่า "พีคไม่ค่อยได้ไปค่ะ ส่วนใหญ่พี่เต๋อจะมาหาพีค มากกว่า เพราะพีคไม่ได้ขับรถเอง ปะป๊าไปส่งค่ะ ถ้าจะเจอกันก็เป็นงานเลี้ยง หรือไม่ก็ที่จีทีเอช จะไม่ค่อยได้ไปอะไรสักเท่าไรค่ะ"

แล้วคิดว่าเป็นเพราะอะไรข่าวเรื่องหึงหวงของเรามาเป็นช่วงๆ ดาราสาวกล่าวว่า "พีคว่าอาจจะมาจากความคิดใครสักคนเลยทำให้เกิดคำถามเข้ามา ซึ่งเป็นความคิดของเขาเอง ในเรื่องจริงมันไม่มีอะไรอย่างนั้นอยู่แล้ว" เรียกว่าเราไว้ใจเต๋ออยู่แล้ว "เวลาที่คบใครสักคน หรือว่าคนที่เราเลือกที่จะคบ ก่อนอื่นเราต้องเชื่อใจเขาอยู่แล้ว ฉะนั้นพอเชื่อใจแล้วก็จะเป็นความเข้าใจค่ะ"

ข่าวพวกนี้ไม่กระทบความสัมพันธ์ใช่ไหม พีคตอบ "ใช่ค่ะ เพราะมันไม่เป็นเรื่อง แล้วเป็นเรื่องที่ไม่สนใจค่ะ คนรอบข้างก็ไม่มีใครถามด้วยเรื่องข่าว ไม่ได้เสพข่าวอะไรแบบนี้ เห็นจากชีวิตจริงมากกว่าค่ะ" คู่เราปัญหาเรื่องหึงหวงไม่มี "ถ้าคู่เราจะทะเลาะกันจะเป็นปัญหาจากตัวพีคจากตัวเขา ไม่เกี่ยวกับคนอื่น จะมาจากเราสองคนมากกว่าค่ะ"


พีค - เต๋อพีค - เต๋อ


พีคพีค


พีคพีค


พีคพีค


พีคพีค


พีคพีค


พีคพีค


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram พีค


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์