“กอล์ฟ” ไม่สน “ดิว” คบ “เคน” โต้จีบ “ปันปัน”


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

เลิกรากับคนรักเก่า ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ล่าสุดก็มีข่าวว่าสาวดิวกำลังกิ๊กกั๊กกับพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ

แถมขณะเดียวกันยังมีข่าวว่านักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ดอดไปขายขนมจีบ ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุทธ ลูกสาวสุดเลิฟของนักร้องดีว่า แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหน้ากอล์ฟเลยต้องให้เจ้าตัวเคลียร์ทุกข่าวซะเลย

กอล์ฟ กล่าวว่า “เรื่องข่าวของดิวกับเคน กอล์ฟเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไหร่ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เป็นแม่สื่อให้รึเปล่านี่ไม่รู้แต่เขาก็เป็นเพื่อนกัน ไม่รู้จริง ๆ ไม่ได้ติดตามเลย”
 
ดูเขาเปิดตัวเร็วทั้ง ๆ ที่เราเองก็ยังโสด?
“ปกติเลย กอล์ฟไม่ค่อยอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้วเป็นสิทธิของทุก ๆ คน กอล์ฟเองไม่ได้คิดจะไปอะไรอยู่แล้ว เอาจริง ๆ ไม่ได้ติดตามด้วย”

คิดว่าเขาไปคบคนอื่นระหว่างที่คบกับกอล์ฟอยู่ไหม?
”ไม่รู้เหมือนกัน คงไม่น่าจะนะ ตอนนี้เอาตรง ๆ คือไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว ไม่ได้สนใจว่าเขาจะทำอะไรจะคบกับใคร เราก็อยู่ของเรา ต้องก้าวต่อไปอย่างแข็งแรง”

เห็นว่าตอนนี้ไปขายขนมจีบน้องปันปันลูกสาวพี่แหวน?
 “ไม่มีครับ เดี๋ยวพี่แหวนเขาจะมาด่าผมเอา กับน้องปันปันเจอกันแค่ตอนไปคอนเสิร์ตปาล์มมี่ พี่แหวนไปด้วยแล้วบังเอิญพี่แหวนมานั่งแถวหลังกอล์ฟพอดี ก็มีถ่ายรูปลงอินสตาแกรมกัน ถ่ายกันหลายคนครับก็เลยเป็นข่าวมั้งเรื่องแค่นี้เอง”
 
หลังจากวันนั้นได้มีติดต่อกันบ้างหรือเปล่า?
 “ถ้าเมื่อไหร่พี่แหวนมาน้องปันปันก็จะมาด้วย อย่างปาร์ตี้วันเกิดน้องก็มา แต่เขาหลับนะ”

มีข่าวแบบนี้พี่แหวนว่าอย่างไรบ้าง?

“นี่แหละครับจะมีปัญหาก็ตรงนี้ บอกเลยว่าไม่มีอะไรจริง ๆ เพราะน้องปันปันยังเด็กมาก ผมไม่กินเด็กครับ ชอบกินผู้ใหญ่หรือไม่ก็อายุเท่ากัน  เด็กนี่ไม่เลยไม่อยากพรากผู้เยาว์ ตอนนี้โสดจริง ๆ ถึงคุยกับใครก็ไม่บอก หาเอาเอง”.




กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์