ปิ๊ดจูงมือโบตั๋นแต่งปลายปี


ปี๊ด ธนดล - "โบตั๋น" วรรัชตปี๊ด ธนดล - "โบตั๋น" วรรัชต

'ปิ๊ด-ธนดล' หรือ 'ปิ๊ด บอดี้สแลม' เตรียมจูงมือ 'โบตั๋น-วรรัชต' แฟนสาว ลั่นระฆังวิวาห์ช่วงปลายปี ส่วนเรื่องปั๊มทายาทขอเบรกไว้ก่อน เพราะยังอยากลุยงานเพลงอีกสักอัลบั้ม


 บ่มเพาะความรักมานานกว่า 3 ปี ล่าสุด "ปิ๊ด" ธนดล ช้างเสวก พร้อมจูงมือแฟนสาว "โบตั๋น" วรรัชต ชินพันธุ์ ลั่นระฆังวิวาห์ ดังนั้นเมื่อพบหนุ่ม "ปิ๊ด" ในงานแถลงข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ที่ตึกแกรมมี่ เพื่อสอบถามถึงเหตุใดจึงตัดสินใจแต่งงานในปีนี้ พร้อมทั้งในเรื่องของการเตรียมงานแต่งงานว่าไปถึงไหนกันบ้างแล้ว เจ้าตัวกล่าวเอาไว้

"ผมจะแต่งในช่วงปลายปีนี้ ประมาณสิงหาคมหรือกันยายน แต่ช่วงนี้เรื่องแพลนงานแต่งคงพักไว้ก่อน เพราะว่าผมต้องเคลียร์ในเรื่องของเวิลด์ทัวร์ที่จะไปเล่น เลยต้องตัดเรื่องนี้ไปก่อน เพราะไม่สามารถ ทำสองอย่างได้พร้อมกัน ซึ่งตอนนี้เราได้คุยกันไปเรียบร้อยแล้ว งานก็เตรียมไว้บ้าง สาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงาน ตอนนี้ผมอายุ 33 แล้ว และปีนี้เป็นปีที่ดี ที่สำคัญพ่อกำลังจะเกษียณ ความรู้สึกของผู้ใหญ่ก็อยากที่จะให้ลูกแต่งงาน ตอนที่ยังท่านยังมีอายุราชการอยู่ (ทำไมเลือกคนนี้เป็นภรรยา) ผมว่าการที่คนเราจะคบกัน แล้วเริ่มความสัมพันธ์จากเพื่อน ไม่ได้มีอะไรแอบแฝง มาจนถึงวันนี้ เราก็คบกันและคุยกันแบบเพื่อน มันทำให้ง่าย ต่อการที่จะเดินร่วมทางไปด้วยกัน แล้วเขาเองทำให้ผมรู้สึกว่าผมโชคดี เพราะผมทำงานตรงนี้ไม่ค่อยมีเวลา แต่เขาไม่เคยเรียกร้อง และยอมรับและสิ่งที่ผมเป็น เรื่องที่ว่าตื่นเต้นคงต้องบอกว่าตอนนี้ยังไม่รู้สึกอะไร เพราะว่าตัดเรื่องนี้ทิ้งไปแล้ว ตอนนี้มุ่งเรื่องของงาน เรื่องของเวิลด์ทัวร์ให้มันไปได้สวยก่อน" ปิ๊ดกล่าวอย่างอารมณ์ดี


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าฝ่ายชายมีซีนโรแมนติกขอแฟนสาวแต่งงานอย่างไรนั้น "ปิ๊ด" เผยเพียงว่าเป็นเรื่องที่ง่ายมาก


 "แค่เดินเข้าไปแล้วบอกว่าพร้อมหรือยัง เพราะจริงๆ เราพูดคุยกันเรื่องนี้มาพักหนึ่งแล้ว เลยไม่ได้มีพิธี หรือซีนโรแมนติกอะไร เรื่องลูกคงต้องรอก่อน  ผมขอทำงานอีกสักอัลบั้มหนึ่งก่อน ถึงจะมีลูก ส่วนเรื่องฮันนีมูน ผมไม่ได้ตื่นเต้นกับการฮันนีมูน ผมไปงานแต่งของพี่กบ (บิ๊กแอส) พี่ยอด (ธนชัย ตันตระกูล) ผมรู้สึกว่าการเตรียมงานแต่งงานมันเป็นเรื่องที่หนัก เพราะฉะนั้นเรื่องฮันนีมูนคงไม่ใช่แนวผม  ผมเป็นคนที่อยากมีชีวิตครอบครัวตั้งนานแล้ว ตอนนี้ก็ลงตัวซะที (เรือนหอ) บ้านผมเอง" ปิ๊ดกล่าวทิ้งท้าย




ปี๊ด ธนดลปี๊ด ธนดล


ปี๊ด ธนดลปี๊ด ธนดล


ปี๊ด ธนดลปี๊ด ธนดล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์