เนโกะจัมพ์ปลื้มกระแสฮือฮาชุดว่ายน้ำ ถึงเวลาเซ็กซี่ได้


อวดโฉมแนวเซ็กซี่ในงานซี้ด อวอร์ด สองสาว เนโกะ จัมพ์ “เนย-วรัฐฐา” และ “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ให้สัมภาษณ์ถึงการพลิกลุกส์คิกขุ มาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในนิตยสารสุดสัปดาห์


“แจม” เผยว่า “ฟีดแบ็กที่ถ่ายชุดว่ายน้ำถือว่าดีค่ะ เป็นคนครั้งแรกด้วยแฟนๆ ก็บอกว่าน่ารักดี ที่ฮือฮาอาจเป็นเพราะคนไม่คิดว่าเราจะถ่าย

ด้าน “เนย” เสริม “ถามว่าตัดสินใจนานมั้ย จริงๆ ก็คิดนานอยู่เหมือนกัน เพราะมีนิตยสารหลายเล่มถามมาสักพักนึงแล้ว แต่ตอนนั้นคิดว่ายังไม่เหมาะ ประกอบกับตอนนี้มีอัลบั้มออกมาบวกกับคอนเซ็ปต์นิตยสารที่ออกแนวน่ารักๆ บิกินี่สีสดสดก็เลยตกลงถ่าย”

ถามว่าเขินไหมกับการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรก แจมกล่าวว่า “เขินเหมือนกันแต่พี่ๆ ทีมงานช่วยบิลด์ เลยไม่เกร็ง เป็นกันเองเลยไม่ค่อยรู้สึกอายเท่าไหร่ช่วงหลังๆ แต่ก็มีเตรียมฟิตหุ่นเหมือนกันออกกำลังกาย และไม่ค่อยกินอะไรเยอะเท่าไหร่ก่อนถ่ายเพราะกลัวพุงออก บำรุงผิวขัดผิวบ้างค่ะ”


เนโกะ- จัมพ์เนโกะ- จัมพ์


ถามว่าจะเปลี่ยนลุกส์เป็นเซ็กซี่ไปเลยหรือเปล่า แจมกล่าวว่า คงไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ แต่เพราะถ่ายชุดว่ายน้ำ บวกซิงเกิ้ลที่ออกมาด้วยคนเลยมองว่าอัลบั้มนี้เซ็กซี่ขึ้น แต่จริงๆ แล้วก็ประมาณเดิมกับอัลบั้มที่แล้ว แต่มีความเป็นป๊อปเต้นๆ มากกว่า เหมือนเป็นแอพเพียวของผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่ แต่ทางค่ายก็ไม่ได้วางให้เป็นเซ็กซี่ขนาดนั้น ซึ่งเนโกะ จัมพ์ แต่ละอัลบั้มก็จะมีแนวแตกต่างกันออกไปค่ะ เนยเสริมว่า “ทุกคนก็ไม่ได้มีความคิดเหมือนกันว่าอยากจะเห็นแบบเด็กๆ เหมือนเดิม บางคนก็ไม่ชอบแบบแอ๊บแบ๊วชอบแบบนี้มากกว่า มีหลายกระแสเข้ามา แต่จริงๆ ส่วนตัวได้หมดเพราะสนุกดีเราได้ลองทำอะไรหลายๆ แบบ แบบน่ารักก็ได้ แบบเซ็กซี่ก็ได้ และส่วนตัวเนยคิดว่า ถ้าจะให้เซ็กซี่เมื่อก่อนคงไม่ได้ เพราะแล้วเมื่อก่อนเด็กมาก ตอนนี้ถึงเวลาด้วยมากกว่า”

ถามว่า ที่บ้านว่าอย่างไรบ้าง เนยตอบว่า “ที่บ้านก็ฮือฮาพอๆ กับแฟนคลับเลย แต่คุณพ่อคุณแม่ก็ชอบ อีกอย่างทางค่ายก็จะดูแลให้เราด้วยเรื่องถ่ายแบบนี้ จะคอยสกรีนว่าเหมาะสมมั้ย แต่ที่ถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนี้มันลิ้งค์กับอัลบั้มเราด้วย เพราะอัลบั้มนี้จะเซ็กซี่ เปรี้ยว ขี้เล่น และคอนเซ็ปต์ที่ถ่ายกับสุดสัปดาห์ก็จะเป็นไลฟ์สไตล์ที่เราไปเที่ยวทะเล ก็สอดคล้องกันเลยโอเคถ่าย และที่ถ่ายครั้งนี้ก็ไม่ได้กะว่าจะประชัมอึ๋มอะไรเพราะเราก็ไม่ได้มีขนาดนั้น แต่แค่เป็นการแบบแฟชั่นมากกว่า” สาวๆ หลายคนถ่ายแบบก็มีโรคจิตเข้ามาเราเจอบ้างหรือเปล่า แจมกล่าวว่า “ไม่มีหรอกค่ะ อย่างที่บอกเราเป็นแบบมินิ น่ารักตามเรื่องตามราว คงไม่ถึงขั้นเห็นแล้วมีโรคจิตมาตามขนาดนั้น ถามว่าถ้ามีเล่มอื่นติดต่อมาจะถ่ายมั้ย จริงๆ แล้วเป็นตามโอกาสมากกว่า หลังจากนี้ก็น่าจะอีกนานค่ะ” เมื่อถามเนยถึงข่าวคืบหน้ากับโจอี้ บอย นักร้องสาวกล่าวว่า คือว่าเราคุยๆ กันไปเรื่อยๆ ซักพักก็คงที่ พี่เขาเองก็นิ่งๆ จะบอกว่าไม่พัฒนาต่อก็คงใช่ เป็นพี่น้องค่ะ ไม่มีอะไรแล้ว


เนโกะ- จัมพ์เนโกะ- จัมพ์


เนโกะ- จัมพ์เนโกะ- จัมพ์


เนโกะ- จัมพ์เนโกะ- จัมพ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์