‘กอล์ฟ’เมินข่าว‘ดิว’มีคนใหม่ โต้จีบ‘ปันปัน’ลูกสาว‘แหวน’


เมื่อ 7 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องหนุ่ม ‘กอล์ฟ’พิชญะ นิธิไพศาลกุล เปิดใจถึงอดีตแฟนสาว ‘ดิว’อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่มีข่าวว่าดาราสาวรุ่นพี่ ‘กุ๊บกิ๊บ’สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เป็นแม่สื่อแนะนำให้รู้จักกับ‘เคน’ภูภูมิ พงศ์ภาณุ พร้อมโต้ข่าวจีบ ‘ปันปัน’ลูกสาว แหวน’ฐิติมา สุตสุนทร ระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ผู้ดำเนินการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป EURO 2012 ที่ห้อง ออดิทอเรี่ยม ชั้น21 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส(อโศก)  

นักร้องหนุ่มกล่าวว่ากับดิวผมไม่ได้ติดต่ออะไรกันเลย ส่วนที่มีรูปดิวออกมากับผู้ชายกอล์ฟก็รู้จักผู้ชายคนนั้น ชื่อ พี่นนท์ รู้จักกันอยู่แล้วไม่ได้อะไร อย่างข่าวดิวกับเคนกอล์ฟไม่รู้เหมือนกันได้ติดตามอะไรเท่าไหร่ แล้วที่บอกว่ากุ๊บกิ๊บ แนะนำให้รู้จักกัน เรื่องนั้นกอล์ฟไม่รู้ รู้แค่ว่ากุ๊กกิ๊บเป็นเพื่อนกับเขา เราไม่ได้ติดตามข่าวเท่าไหร่”


หลายคนสงสาร‘กอล์ฟ’ที่ ‘ดิว’เปิดตัวหนุ่มเร็ว “กอล์ฟเฉยๆ ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ก็เป็นสิทธิ์ของทุกคน เราก็ไม่ได้ติดตามด้วย แต่ไม่น่าจะคบกันตอนที่คบกับกอล์ฟอยู่นะ เพราะเขาไม่น่าจะใช่คนแบบนั้น”


เมื่อถามว่ามีข่าวว่าไปขายขนมจีบ ‘น้องปันปัน’ลูกสาว ‘แหวน-ฐิติมา’ นักร้องหนุ่มโต้ทันควันไม่มีครับ เดี๋ยวพี่แหวนว่าเอา(หัวเราะ) น้องปันปันเจอกันตอนที่ไปคอนเสิร์ต ปาล์มมี่ วันนั้นพี่แหวนไปดูแล้วมานั่งแถวข้างหลังกอล์ฟพอดี แล้วพอดีถ่ายรูปลงอินสตาแกรมด้วย มีกอล์ฟ, พี่บี-พีรพัฒน์, พี่ลินา แฟนพี่บี แล้วก็น้องปันปัน ก็เลยเป็นข่าวทั้ง หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอน้องเลย แต่แค่วันไหนพี่แหวนมาน้องก็จะมา อย่างปาร์ตี้วันเกิดน้องก็มาด้วย” พอมีข่าวออกไปแล้ว ‘พี่แหวน’ว่าอย่างไรบ้าง “เดี๋ยวพี่แหวนจะขำกับข่าวนะ ถามว่าพี่แหวนหวงลูกสาวมั้ย กอล์ฟว่าแม่ทุกคนก็หวงลูกไม่ว่าจะเป็นลูกชายหรือลูกสาว แต่ไม่มีกุ๊กกิ๊กกันแน่นอนเพราะน้องเด็กมาก อย่าเอาผมไปยุ่งผมไม่กินเด็ก จะอายุเท่ากันหรือผู้ใหญ่ก็ดี”


กอล์ฟ  -  ดิวกอล์ฟ - ดิว


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram กอล์ฟ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์