โยลั่นฟ้องพ่อเอวี่หากแพ้ขอแค่เซ็นรับรองบุตร


นางแบบสาว"โย ยศวี"ลั่นฟ้อง พ่อเอวี่ ถึงที่สุด หากแพ้ขอแค่เซ็นรับรองบุตร ยันรอศาลตัดสิน 29 มี.ค. ไม่ยุ่งฝ่ายชายแต่งงานใหม่แย้มถ้าเอ่ยชื่อทุกคนรู้จัก

เดินหน้าเอาเรื่องฟ้องร้องอดีตแฟนพี่สาว"เอ-อัญชลี" เพื่อหลานสาวสุดที่รักสุดฤทธิ์ สำหรับนางแบบเสียงห้าว “โย-ยศวี หัสดีวิจิตร” ล่าสุดเจอสาวโยมาร่วมงานเปิดตัว “เซนส์ ออฟ จอย สปา” สาขาล่าสุด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า

งานนี้สาวโยก็อัพเดทความคืบหน้าให้ฟังว่า "ก็อย่างที่ได้บอกไปว่าช่วงนี้อยู่ในช่วงของการรอการพิจารณาจากศาลก็คือคดียังไม่ได้สรุปว่าต้องเป็นยังไง วันที่ 29 มีนาคม นี้ จะสรุปทุกอย่างศาลจะบอกว่าโอเคชนะไม่ชนะ คือตอนนี้มันมีหลายเรื่อง ที่คนพูดออกมาเยอะแยะมากมาย แต่สิ่งที่ยืนยันสิ่งที่ต้องการคืออะไร จุดประสงค์ที่ต้องทำก็เพื่อความถูกต้องของน้องเอวี่ ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าชื่อพ่อของเด็กให้ในใบเกิดต้องมีสิ่งที่ถูกต้องเกิดขึ้น ผู้ชายจะไปมีครอบครัวใหม่เราถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ต้องมาจัดการตรงนี้ให้เรียนร้อย เขาจะมีครอบครัวใหม่โดยที่ไม่มาดูแลครอบครัวเก่าที่เขามีเป็นไปไม่ได้ โยแค่ต้องการให้มีการรับรองบุตรที่ถูกต้องอย่างเดียว แล้ววันที่ 29 มีนาคมนี้ คือ วันเกิดน้องเอวี่ ครบ 2 ขวบพอดี เพราะสิ่งนี้มันต้องเป็นของน้องตั้งแต่วันที่เขาเกิดอยู่แล้ว ในเมื่อคุณพ่อเขาคือใครเราก็ทราบกันดีอยู่ แล้ว อยากจะบอกว่าเราไม่ได้พยายามสร้างศัตรู แต่ถ้าใครอยากจะเป็นศัตรูกับเราตรงนี้เราช่วยไม่ได้ เพราะสิ่งที่ดีที่สุดที่เราอยากทำคือการประนีประนอม อยู่ด้วยกันไม่ได้ไม่เป็นไร แต่ต้องมารับผิดชอบอันนี้คือสิ่งที่ถูกต้องที่ลูกผู้ชายต้องทำ ก็เอาเป็นว่าตอนนี้เป็นเรื่องของทนาย วันที่ 29 นี้ น่าจะสรุปได้มากที่สุดแล้วว่าอะไรคืออะไร


โยโย


ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายกำลังจะแต่งงานมีครอบครัวกับเพื่อนของพี่เอนั้น ตรงนี้เราไม่ยุ่งเกี่ยวในเรื่องส่วนตัวของบุคคล แต่เขาให้การมาจัดการตรงนี้ให้เรียบร้อยแค่นั้นเอง ซึ่งผู้หญิงคนนี้เป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มพี่เอถ้าเอ่ยชื่อมาทุกคนรู้จักดี แต่ตัวโยไม่คุยด้วยอยู่แล้วปกติเจอก็ไม่คุยด้วยอยู่แล้ว ไม่คุยทั้งตระกูลด้วย แต่อย่างที่บอกว่าอะไรทุกอย่างให้เป็นการตัดสินใจของพี่เอ ทุกวันนี้ถือว่าเรื่องส่วนตัวของผู้ชาย ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของเราอีกต่อไปแล้ว แต่สิ่งที่ต้องมาจัดการคือเป็นเรื่องของน้องเอวี่เท่านั้น สำหรับผลที่จะออกมาในวันที่ 29 ถ้าผลไม่เป็นอย่างที่เราต้องการก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยๆ คนทั้งประเทศได้รู้แล้วว่าเราทำเต็มที่แล้ว มากที่สุดก็คือต้องรับรองบุตร แต่อาจจะไม่ได้ค่าเลี้ยงดูใดๆ เลย พูดตรงๆ คนที่เคยมีลูกย่อมต้องรู้อยู่ดีว่าค่าเลี้ยงดูบานปลายขนาดไหน แต่ถ้าเอาตามจริงคุณเป็นลูกผู้ชายสิ่งที่คุณทำ คุณทำอะไรได้บ้าง การศึกษาเด็กจะต้องมีไปจนถึงอายุเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณคิดว่าทำไม่ได้เลยก็ไม่เป็นไร ความสามารถคุณมีแค่นั้นไม่เป็นไร เราทำเองได้"

โย - เอโย - เอ


โยโย


โยโย


โยโย


โยโย


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์