“พจน์” จวก “เอ” ใครผ่าหน้ารู้อยู่แก่ใจ

กลายเป็นมหากาพย์เรื่องยาว สำหรับศึกเกาเหลาระหว่างนักปั้นอย่าง พจน์ อานนท์ กับ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร

เพราะหลังจากที่ พจน์ อานนท์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนชักนำพาหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ เข้าวงการและพูดถึงการทำศัลยกรรม ก็ทำเอา เอ-ศุภชัย รีบออกมากางปีกปกป้องเด็กในสังกัดและสวนกลับพจน์ทันที พอมีโอกาสเจอตัวพจน์อีกครั้งในงานเปิดตัวหนัง “รักเอาอยู่” ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่มีอะไรน่ะครับ ถ้าได้ดูจากเทปรายการที่พี่ถ่ายอยู่ก็ไม่มีอะไร ก็พูดไปตามที่พี่รู้จักน้องคนนั้น”


“พจน์” จวก “เอ” ใครผ่าหน้ารู้อยู่แก่ใจ

พี่เอยืนยันว่าเคนไม่ได้ทำศัลยกรรมแน่นอน แค่ฉีดวิตามินซีเข้าหน้า?

 “อันนั้นไม่ทราบครับ เป็นเรื่องของเขา คนที่ทำน่ะ รู้อยู่แก่ใจว่าทำหรือไม่ทำ
พี่ไม่สามารถพูดได้ เอาอย่างนี้แล้วกัน ใครทำอะไร นอนให้หมอผ่าตัดหน้า เขารู้อยู่แก่ใจ จบไหม เอ๊ะ...หรือว่าเบลเบลทำ แต่เคนไม่ได้ทำ” พี่เอพูดขอบคุณคนที่มีพระคุณกับเคน แต่หนึ่งในนั้นไม่มีพี่พจน์? “ที่บอกว่า 499 คน ขาดไปคนหนึ่งเหรอ เขาจะพูดได้ยังไง ก็ถ้าพูดไปสังคมก็ต้องรู้สิว่าใครเป็นคนพาเบลเบลเข้าวงการ เขาก็ต้องเก็บเอาไว้สิ เขาก็ต้องไม่พูด”

น้อยใจมั้ย?

“ไม่น้อยใจ ดีแล้วล่ะ ถ้าเขาพูดขนาดนี้ เขาก็ต้องอาย เขาก็ต้องเสีย เพราะคนก็ต้องรู้ว่าใครเป็นคนพาเบลเบลเข้าวงการบันเทิง ถ้าเขาพูดชื่อพี่เขาก็เสียสิ เขาก็ไม่พูด ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยคนที่ 500 เนี่ยแหละเป็นคนพาเขาเข้าวงการ เราก็ไม่โกรธ ไม่พูดเราก็ไม่ว่าอยู่แล้ว เพราะถ้าเขาพูดว่าคนที่ 500 เป็น พจน์ อานนท์ ขอบคุณ พจน์ อานนท์ สังคมก็รู้หมดซิว่าเบลเบลเข้าวงการได้เพราะใคร ถ้าเขาพูดเขาก็หน้าแตกสิ”

“พจน์” จวก “เอ” ใครผ่าหน้ารู้อยู่แก่ใจ

กลัวจะเกิดศึกนักปั้นอีกมั้ย?
 
“ไม่เกิด ๆ ไม่กลัว เพราะเราพูดความจริงอยู่แล้ว พูดตามที่เรารู้จัก ทำไมเราไม่พูดถึงณเดชน์ ไม่พูดถึงหมาก-ปริญ เพราะเราไม่รู้จัก 2 คนนั้น เขาไม่เคยมาทำงานกับเรา แต่ที่เราพูดถึงเบลเบล เพราะ เบลเบลเคยมาทำงานกับเรา”

กลัวคนจะมองว่าเราเป็นนางร้ายไหม?

“พี่ชอบเป็นเรยาอยู่แล้ว เพราะใคร ๆ ก็รักเรยา แล้วตอนนี้เรยา โฆษณาเยอะมาก ใคร ๆ ก็รักชมพู่ เพราะว่าดาวพระศุกร์มันโบราณมากแล้ว คนสมัยนี้ไม่รู้จักดาวพระศุกร์ เป็นเรยาดีกว่าทันสมัยแล้วก็ดังด้วย”

มีกระแสว่านานมากแล้ว พี่เอเคยขอให้พี่พจน์ช่วยดันเขา?
 
“เขาไม่ได้มาขอให้ดัน แต่เอาพระพิฆเนศมาให้ แล้วก็พูดกับคนอื่นว่าทำไมพี่ไม่มองเขา ไม่เอาเขามาเล่นหนังบ้าง อันนี้นาน แล้ว ๆ อันนี้คนอื่นเล่าให้ฟัง” พี่เอบอกว่าต้องแยกแยะระหว่างคำว่าให้เดินผ่านหน้ากล้อง กับเอามาปลุกปั้น? “แสดงว่าพี่ตาดี ไม่ได้มองเขาเป็นซุปตาร์ มองเขาเป็นแค่เอ็กซ์ตร้า ถ้ามองเขาเป็นซุปตาร์เขาคงไม่ดังขนาดนี้”.

“พจน์” จวก “เอ” ใครผ่าหน้ารู้อยู่แก่ใจ


“พจน์” จวก “เอ” ใครผ่าหน้ารู้อยู่แก่ใจ


“พจน์” จวก “เอ” ใครผ่าหน้ารู้อยู่แก่ใจ


“พจน์” จวก “เอ” ใครผ่าหน้ารู้อยู่แก่ใจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์