เจ-ปิ่น รักกันเหนี่ยวแน่น ใครนะช่างเม้าท์จริง ๆ

"เจ" ฉุน! สื่อตีข่าวรักร้าวถี่ยันสัมพันธ์ "ปิ่น" ยังแน่น


"เจ-เจตริน" ยันเสาบ้านยังแน่น โวยสื่อเขียนข่าวมั่วอ้าง "ปิ่น" ไม่ไปคอนเสิร์ตเหตุติดธุระ-เลี้ยงลูกลั่นขอสาปส่งต้นตอปล่อยข่าว

คุณแม่ลูกสาม "ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน"

ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเตียงเริ่มสั่นๆ ซะแล้ว และยิ่งวันคอนเสิร์ตแดร์ทูแดนซ์ก็ไม่ไปนั่งเชียร์ "พี่เจ-เจตริน" อันเป็นที่รักเลย งานนี้ดูท่าเรื่องเตียงสั่นจะเป็นเรื่องจริง เจอเจ ที่งานเดอะซิงเกอร์ ที่เจเป็นพิธีกรเลยขอถามเรื่องนี่ซะหน่อย


นักข่าวน่ะเขียนไปเอง ผมกับปิ่นยังคุยกันอยู่เลย


ไม่ได้มีเจตนารมณ์โปรโมทเลย อ่านดูแล้วปิ่นไม่ได้ให้สัมภาษณ์แบบเลิกกันเลย แต่ไอ้ที่เป็นวงเล็บ ทำหน้าแหย๋ ทำท่าคิดเนี่ย เขียนเอาเองหมดเลย คำที่ปิ่นพูดมาไม่มีอะไรเลย ยังเที่ยวกินเหล้าด้วยกันอยู่เลย

แสดงว่าได้อ่านข่าวฉบับนั้นแล้ว

อ่าน แต่อยากจะบอกว่าศิลปินที่เป็นนักร้องน่ะเค้าออกคอนเสิร์ตใหญ่ แล้ววันจริง ภรรยาหรือสามีเค้าไม่ไปดูไม่ได้หมายความว่าเค้าเลิกกันนะครับ อาจจะไม่ว่างก็ได้ อย่างผมไม่อยากให้กระเตงลูก 3 คนไปน่ะ ปิ่นเค้าก็ส่งดอกไม้มาให้ มีการ์ดด้วยว่า "ดีใจด้วย รักนะจากปิ่น"


แต่เราเข้าใจไง ปิ่นเค้าก็เข้าใจ ก็ดีนะเราคงยังอยู่ในกระแสตลอด


ขอยืนยันว่าเราไม่ได้สร้างกระแสจริงๆ ผมคุยกับปิ่นมา 11 ปี แต่งงานมา 4 ปี ทะเลาะกันทุกวัน วันเว้นวันเลย แต่นั่นคือเรื่องของสามีภรรยา ลิ้นกับฟัน แต่ขนาดบ้านแตกยังไม่มีโปรเจคครับ เรามีเวลาดูแลลูก ที่เหลือเรารักกันดีกว่า

ส่วนวันงานคอนเสิร์ตเค้าติดธุระจริงๆ

แต่วันรันทูเค้ามาหมดแหละทำไมไม่มีใครเขียนล่ะ แต่เราไม่โกรธใคร เรื่องที่ผมไปมีเด็ก ก็ไม่มี พิตต้าก็ไม่มี ทุกวันนี้ยังแอบคุยกับ บก.หนังสือเลย อย่างพี่ต้อย แอ็คเนอร์ ว่า ช่วยหาคนปล่อยข่าวให้ผมหน่อยเถอะ อยากรู้ตลอดเวลา อยู่วงการบันเทิงคงเป็นเรื่องธรรมดา ถือเป็นสีสันมากกว่า แต่เค้าไม่ได้เลิกก็ไปแช่งเค้า เจกล่าว.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์