คิมเบอร์ลี่ รับ เจ็ท ห่วงงานรุมไร้เวลาเจอ


นางเอกลูกครึ่งสาวสวย “คิม คิมเบอร์ลี่” หลังจากยอมรับว่าซุ่มคบหาดูใจกับ “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” โดยนางเอกสาวเปิดใจว่ายอมรับคุยๆศึกษากันอยู่จริงแต่ยังคงเป็นพี่ชายที่สนิท

บอกขอดูๆไปก่อนเพราะยังไม่มั่นใจว่าตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นแบบไหน รับฝ่ายชายเป็นห่วงตนทำงานเยอะ ถึงไม่ได้เจอกันแต่ก็มีเซย์ฮัลโหลอยุ่ไม่ขาด

คิมเบอร์ลี่ช่วงเห็นออกงานอีเว้นท์บ่อยมาก คนเลยมองว่าเราเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์ไปแล้ว? เจ้าแม่อีเว้นท์เลยเหรอ อุ๊ย...ไม่ได้เยอะขนาดนั้น ช่วงนี้ยังไม่เปิดกล้องก็เลยรับเดินแบบได้ วันนึงสองงานซ้อนเลย? อาจจะมีบ้าง ก็เก็บเงินซื้อบ้านอยู่ เก็บเงินซื้อบ้านเป็นเรือนหอหรือเปล่า? เป็นบ้าน บ้านหนูเองค่ะ มองไว้ที่ไหน? มองไว้เป็นแถวเลียบทางด่วน ราคาประมาณเท่าไหร่? ไม่แพงมาก และไม่ได้ถูกด้วย เพราะแถวนั้นมันสบายหน่อย เราก็ชินตรงนั้นด้วย เราดูไว้แล้ว เรียกได้ว่างานอีเว้นท์แน่นเลยใช่ไหม? ก็ถือว่าเรื่อยๆ ไม่ได้พักเลย

แบบนี้มีการอัพค่าตัวขึ้นหรือเปล่า? ไม่น่ะค่ะ เหมือนเดิมค่ะ รู้สึกยังไงคนมองว่าเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์? ก็คงรู้สึกดีมั้งค่ะ ที่คนติดตามเราตลอดงาน แต่ว่าไม่ได้เยอะขนาดนั้นค่ะ ช่วงนี้เราทำงานหนักเจ็ทมีดูแลอะไรเราบ้าง? มีเป็นห่วงบ้างแค่นั้น ให้ดูแลสุขภาพ แต่ว่าไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไรอาทิตย์นึงเจอกันกี่ครั้ง? เจอไม่บ่อย แล้วแต่งานด้วย วันนี้มีงานหรือเปล่า ก็อาจจะเจอตอนเย็นค่ะ ช่วงนี้เป็นไงบ้างกับพี่เจ็ท ก็คุยๆกันอยู่

แล้วเมื่อไหร่จะเรียกแฟน? หนูว่ายัง เพราะยังไม่มีเวลาที่จะเจอกันขนาดนั้น คิมมีคิดไว้ไหมจะเรียกแฟนได้ตอนไหน? ไม่รู้ค่ะ ต้องดูกันอีกเยอะ หนูเพิ่งจะ 20 พี่เขาโตกว่าเรา ก็ต้องปรับเขาหากันอีกเยอะ แล้วว่าตอนนี้เราแฮปปี้ใช่ไหม? แฮปปี้ค่ะ แล้วผลงานละคร? ก็จะมีปัญญาชนก้นครัวที่ถ่ายกับพี่หมากจะบวงสรวงแล้วค่ะ จะเปิดกล้อง แล้วมีงานละครอีกเรื่องไหม? ก็มีเรื่อยๆก่อน ถ้าเป็นงานอีเว้นท์ แต่ว่าเรื่องละครเดือนเมษายนน่าจะเปิดอีกเรื่องนึง แต่ขออุบไว้ก่อน รอให้ชัวร์ก่อน เป็นละครของค่ายไหนพอจะบอกได้ไหม?(ยิ้ม...หัวเราะ)สายหัว


คิมเบอลี่ คิมเบอลี่


คิมเบอลี่ คิมเบอลี่


คิมเบอลี่ คิมเบอลี่


คิมเบอลี่ คิมเบอลี่


คิมเบอลี่ คิมเบอลี่


คิมเบอลี่ คิมเบอลี่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram คิมเบอลี่
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์