“มิ้นท์”ปัดนั่งเฝ้า “หมาก”รอคนที่ใช่ถึงจะเรียกแฟน


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา

แม้จะออกปากว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน แต่ล่าสุดก็มีข่าวเมาท์ว่าสาว มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา ไปนั่งเฝ้า หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่งาน ๆ หนึ่ง

ในวันวาเลนไทน์ แต่สาวมิ้นท์ยืนยันว่าไม่ได้นั่งเฝ้า แค่ไปรอกินข้าว ส่วนที่ว่าทะเลาะกันจนลั่นบ้านนั้น เจ้าตัวบอกว่างงมาก เพราะไม่เคยทะเลาะ พร้อมทั้งยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังเป็นเพื่อน และอยากรอคนที่ดีที่สุดก่อน ถึงจะอยากเรียกแฟน

มิ้นท์ เผยว่า “อันนี้ไม่จริง ไม่ได้ไปเฝ้านะคะ   จริง ๆ วันนั้นนัดกันกินข้าว แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปหลายคน มีทั้งเพื่อนและผู้จัดการไปด้วยค่ะ”

แล้วก็ทะเลาะกับหมากด้วยในเรื่องวันวาเลนไทน์?
“จริง ๆ ไม่มีทะเลาะกัน วาเลนไทน์จะทะเลาะกันทำไม ก็ยังงงว่าทะเลาะกันตอนไหน ไม่ได้ทะเลาะกันจริง ๆ ค่ะ” ที่บอกว่าทะเลาะกันลั่นบ้านมิ้นท์มีไปหากันบ้างหรือเปล่า?  “เจอกันก็แบบเพื่อนฝูงค่ะ นาน ๆ ทีถึงไปบ้านหมาก ไปทำหมูกระทะกินกัน แต่ไม่ได้ไปบ่อย เพราะหมากกับมิ้นท์ก็มีกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นเด็กในสังกัดพี่เอ-ศุภชัย และยืนยันว่าไม่ได้อยู่ในบ้านเดียวกัน หมากอยู่กับพี่สาว และมิ้นท์ก็อยู่บ้านของมิ้นท์ หนูเคยร้องไห้กับข่าวประมาณนี้ ตอนที่เราเข้าวงการมาใหม่ ๆ แต่ตอนนี้อะไรที่มันไม่ใช่ หนูจะไม่คิด ถ้ามันไม่ใช่ก็ปล่อยมันไปค่ะ”




แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์ของมิ้นท์กับหมากเรียกว่าอะไร?
 “จริง ๆ เรื่องอนาคต  มิ้นท์ตอบไม่ได้ค่ะ กับหมากเป็นเพื่อนกันมานาน เราปฏิเสธไม่ได้หรอกค่ะ ช่วงที่เราสนิทกันก็เหมือนปรึกษากัน แต่ถามว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่าก็ไม่ใช่ เพราะเราเป็นผู้หญิงก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ถามว่ามีใครเข้ามาหรือเปล่าก็มีเข้ามา แต่ยังไม่มีใครดีพอที่จะเรียกว่าเป็นแฟนได้ อยากดูต่อไปเรื่อย ๆ อยากใช้คำว่าแฟนไปนาน ๆ ไม่ใช่ว่าเป็นแฟนแล้วมีคนบอกว่าทำไมแฟนเธอวอกแวก หนูไม่อยากเป็นแบบนั้น”

แต่หมากก็มีข่าวกับสาว ๆ บ่อย เป็นสาเหตุทำให้เกิดข่าวว่าทะเลาะกันหรือเปล่า?
 “หนูไม่เคยหึงหมากเลยค่ะ และเข้าใจว่าหมากเป็นคนอัธยาศัยดี หนูไม่ได้รู้สึกแบบนี้ แต่พอดีว่าหนูกับหมากเคยมีข่าวเรื่องที่ว่าหนูสาดเหล้าใส่มิ้นต์-ชาลิดา ซึ่งเราก็เคลียร์ไปแล้ว แต่คนอาจจะจำได้ ก็ไม่รู้ทำอย่างไร เราเป็นตัวเราดีกว่าค่ะ”

อย่างล่าสุดหมากก็ไปโพสต์เพลงให้เต้ย-จรินทร์พร ในอินสตาแกรม?
 “ก็เห็นค่ะ เพราะฟอลโล่อยู่ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะจริง ๆ ก็ไม่ได้อ่านรายละเอียดอะไร เพราะช่วงก่อน ๆ ก็ค่อนข้างที่จะยุ่ง ก็ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง เพราะไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ” หลายคนมองว่าคู่เราปากแข็ง? “คือมันยังไม่ถึงจุดนั้นค่ะ คำว่าแฟนถ้าจะเรียกจริง ๆ ต้องมั่นใจ ตอนนี้ยังหาคนที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองไม่ได้ ก็ไม่อยากเรียกใครว่าแฟน เพราะอยากให้โอกาสตัวเองและคิดว่าไม่ได้รีบเร่งขนาดนั้น ถ้าคนดี ๆ จะเข้ามาเดี๋ยวเขาก็เข้ามาเองค่ะ” ตอนนี้หมากคือหนึ่งในผู้ชายที่เข้ามาจีบหรือเปล่า? “หนูชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า แต่เราต้องดูกันไปเรื่อย ๆ ดูองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง เราไม่ได้ปิดตัวเอง วันหนึ่งถ้าเกิดมันพัฒนาขึ้นเดี๋ยวมันชัดเจนขึ้นเองค่ะ แต่ตอนนี้คือเพื่อนค่ะ”.

มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์