ช็อก!เปิ้ลถอนหุ้นลักษ์


"เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย" "เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย"


"เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย" ยอมรับถอนหุ้นจากบริษัท "ลักษ์ 666" แล้ว
 
ยันไร้ปัญหา วิลลี่ แมคอินทอช และ "เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" อ้างอยากทุ่มเวลาให้แก่การดูแลลูก


เป็นเพื่อนซี้ปึกกันมานาน จนตกลงปลงใจเปิดบริษัทร่วมกันในนามบริษัท "ลักษ์ 666" แต่ล่าสุดก็มีข่าวลือมาว่าเพื่อนซี้ได้แตกคอกัน จน "เปิ้ล-นาคร" ถึงขนาดถอนหุ้นออกจาบริษัทไป เพราะไม่สามารถตกลงทำความเข้าใจกับ 2 เพื่อนซี้ "วิลลี่" และ "เสนาหอย" ได้ พอเจอตัวหนุ่ม "เปิ้ล" ในงานประกาศรางวัลสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 2 ณ เมเจอร์รัชโยธิน เลยได้สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ได้คำตอบดังนี้

 "เราถอนหุ้นออกมาจริง แต่ไม่ได้มีปัญหากับวิลลี่และหอย เหตุที่ถอนหุ้นออกมาเพราะว่าพอเรามีลูกมีครอบครัวแล้ว ความคิดของเราก็เปลี่ยนไป เรามีความรู้สึกว่าเราอยากทำงานเล็กๆ มีเวลาเยอะๆ ให้กับครอบครัว ฉะนั้นถ้าเราทำงานเล็กๆ และปล่อยให้น้องคือวิลลี่และหอยเข้าทำงานใหญ่ๆ เหมือนเราไปเอาเปรียบเขา แล้วถ้าทำงานเล็กก็ไม่ควรมีหุ้น เลยถอนตัวออกมาดีกว่า" พิธีกรหนุ่มแจกแจง พร้อมเผยว่าอยากที่จะมีเวลากับลูก
     
"พอเราออกมาปุ๊บเรามีเวลาที่จะพาลูกไปว่ายน้ำ มีเวลาพาลูกไปเรียนหนังสือ มีเวลาพาลูกไปทำกิจกรรมต่างๆ โดยที่เราไม่ต้องรู้สึกผิด อย่างวันอังคารเราต้องเข้างาน แต่เราต้องโทรบอกเลขาฯ ว่าเราขอหยุด ทั้งที่คนอื่นยังทำงานอยู่ เรารู้สึกไม่ดี สู่เราออกมาทำงานเล็กๆ ดีกว่า"  เปิ้ลบอก
    
พิธีกรหนุ่มยังเผยว่าส่วนตัวยังทำงานรับจ้างเป็นพิธีกรให้กับบริษัท "ลักษ์ 666" ในนาม "สาระแน" อยู่ ซึ่งการถอนหุ้นออกมาของตนนั้น ได้มีการพูดคุยตกลงกันเป็นอย่างดีกับสองเพื่อนซี้  โดยทุกฝ่ายก็แฮปปี้กับการตัดสินใจในครั้งนี้ ส่วนเรื่องที่หลายคนคิดว่าออกมาเพราะมีปัญหากันนั้น ตนเข้าใจดีว่ามันเป็นเรื่องที่คนอื่นอาจจะเข้าใจไปในทางแบบนั้นได้ เพราะด้วยข่าวต่างๆ ที่ออกมาทำให้เข้าใจแบบนั้น แต่ยืนยันว่าตนเองยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ "วิลลี่" และ "เสนาหอย" เหมือนเดิม




วิลลี่ - เปิ้ล - หอยวิลลี่ - เปิ้ล - หอย


วิลลี่ - เปิ้ล - หอยวิลลี่ - เปิ้ล - หอย


วิลลี่ - เปิ้ล - หอยวิลลี่ - เปิ้ล - หอย


วิลลี่ - เปิ้ล - หอยวิลลี่ - เปิ้ล - หอย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์