พจน์ เมิน เอ ศุภชัย ฟ้องยันพูดความจริง


ผู้กำกับ ''พจน์'' เมิน ''เอ ฟ้อง'' ยัน พูดความจริง เหน็บ ''เคน ภูภูมิ'' ทำศัลยกรรม ไม่กลัวศึกเกาเหลานักปั้น เผย 1 ก.ค. เตรียมสอบพยานคดีหมิ่นแอนนี่ ดึงฟิล์ม เป็นพยาน

ดูท่าทางว่า จะเกิดศึกเกาหลาระหว่างผู้กำกับฝีปากกล้า อย่าง พจน์ อานนท์ กับ นักปั้นมือทอง อย่าง เอ ศุภชัย ซะแล้ว หลังจากที่ เอ ศุภชัย ขู่จะฟ้อง พจน์ อานนท์ ที่แฉ หนุ่มเคน ภูภูมิ ผ่านมีดหมอเสริมหล่อ ซึ่งในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง รักเอาอยู่ รอบสื่อมวลชน พจน์ อานนท์ ก็กล่าวว่า

"จริง ๆ ถ้าเขาได้ดูเทปตั้งแต่แรกที่พี่อัดรายการบันเทิง 108 ได้ดูเทปที่นักข่าวสัมภาษณ์ จะรู้ว่าพี่ไม่ได้พาดพิงถึงน้องเบลเบลอะไรเลย ไม่รู้ว่าเขาฟังลิ่วล้อ หรือ ผีสางที่ไหนว่าพี่ไปว่าน้องเบลเบล พี่แค่บอกกับพิธีกรว่าน้องคนนี้พี่รู้จักชื่อน้องเบลเบล เคยพาไปดัดฟันเท่านั้นเอง แล้วก็กลายเป็นว่าพี่ไปว่าเขา แล้วเขาจะฟ้อพี่พูดแค่อย่าให้คำว่าลืมตัวมันมาถึงเรา ถ้ามันมาถึงเมื่อไร ดาราจะเสียหายทุกคน คนก็จะไม่รักเท่านั้นเอง เขาไม่พูดถึงคนที่ 500 หรอก ถ้าเขาพูดถึงความจริง ก็แตกเท่านั้นเอง เพราะคนที่ 500 คือคนที่พาน้องเบลเบล เข้าวงการบันเทิง

ถ้าเขาพูดว่า คนที่ 500 คือ พจน์ อานนท์ ก็จบกัน ผมเป็นคนพาเขาไปเล่นหนัง พาไปเดินแบบ ถ้าผมไม่พาไปเดินแบบ คุณเอ ก็คงไม่เจอ พี่ภูมิใจว่าพี่เป็นคนที่มีสายตาคมมาก ที่มองเขาเป็นแค่ เอ็กซ์ตร้า แล้ว ตอนนี้ก็ยังมีเอ็กซ์ตร้า อยู่อีกหลายคน ถ้าเขาสนใจจะเอาไปปลุกปั้น เป็นซุปตาร์ก็ตามสบาย เรื่องทำศัลยกรรม เขาก็รู้อยู่แก่ใจ ที่พี่รู้มาคนที่ทำคือ เบลเบล ไม่ใช่ เคน ภูภูมิ เขาบอกขออยู่นิ่ง ๆ เป็นดาวพระศุกร์ ถ้างั้นพี่ขอเป็นเรยาแล้วกัน เพราะเรยาร้าย แต่คนรักทั้งประเทศ ก็ดูชมพู่สิงานเยอะกว่าอั้มอีก"

ส่วนเรื่องคดีที่ แอนนี่ ฟ้องหมิ่นนั้น พจน์ อานนท์ ก็เปิดเผยว่า "วันที่ 1 ก.ค.นี้ ก็กำลังจะไปขึ้นศาลสอบพยาน พี่ก็มีพยาน 4 ปาก 1 ในนั้นก็เป็นฟิล์ม ที่เหลือยังบอกไม่ได้ เดี๋ยวเสียรูปคดี ถ้ายืดยาว ลูกเขาก็โตล่ะครับ ก็ขออย่าให้ยาวเลย ทุกอย่างก็อยู่ที่หลักฐานและเจตนาครับ"


พจน์ อานนท์ พจน์ อานนท์


พจน์ อานนท์ พจน์ อานนท์


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram

เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์