เซ็งหลงทาง!ทำริต้าเข้ากองละครสาย


ด้วยการที่เป็นนักแสดงที่ต้องออกโลเกชั่นต่างจังหวัดบ่อยๆ ทำให้ "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" ถึงกับออกอาการเซ็งเพราะบางเส้นทางนอกจากประสบปัญหารถติดแล้ว ยังเป็นเส้นทางแปลกๆ  ทำให้หลงทางบ่อย

     
"ด้วยการที่เราเป็นนักแสดง ทำให้ต้องเกี่ยวข้องกับการเดินทางค่อนข้างเยอะ เพราะเราจะไม่ค่อยทำงานเป็นที่เหมือนพนักงานบริษัท เวลาถ่ายละครเรื่องหนึ่งจะมีการโยกย้ายโลเกชั่นตลอด ซึ่งบางโลเกชั่นเราบอกตรงๆ ว่า ไม่รู้จักทาง อุปสรรคส่วนใหญ่ที่เราจะเจอคือการหลงทาง เพราะการเดินทางมันไม่มีป้ายบอกทาง และบางเส้นทางก็ลดเลี้ยว ลึกลับ วกวน ทำให้เจอปัญหาหลงทาง หาทางไม่เจอเป็นประจำ
     
ส่วนใหญ่ริต้าก็จะแก้ปัญหาโดยการหาข้อมูล และแผนที่จากอินเทอร์เน็ตก่อนเดินทาง ยอมรับว่าการดูแผนที่ก่อนทำให้เราเดินทางได้ง่ายขึ้น สามารถหลบหลีกเส้นทางที่รถติดมากๆ ได้ โดยเราต้องดูสถานที่ตั้งของกองถ่ายเป็นพิเศษ และต้องถามเส้นทางจากเจ้าหน้าที่ให้มั่นใจเสียก่อนก่อนออกเดินทาง ว่าจะถ่ายละครตรงนั้น ตรงนี้ แต่ถ้าเดินทางมาแล้วหลงทางจริงๆ ก็จะแก้ปัญหาโดยการโทรเข้ากองบ้าง ให้เจ้าหน้าที่กองบอกทางให้ หรือไม่ก็ถามทางจากคนที่เจอไปเรื่อยๆ“ ริต้ากล่าวพร้อมบอกด้วยว่า ว่าหลงทางในเส้นที่รถติดมากๆ ก็ให้ทำใจได้เลยว่าต้องไปถึงที่หมายสายแน่นอน 


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ศรีริต้า

ศรีริต้าศรีริต้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์