อุบสถานที่เรียน บอลลูน หวั่นกระทบสถาบัน

"บอลลูน" พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ดีใจใกล้คว้าปริญญาตรี


รับไม่อยากบอกสถานที่เรียน เพราะเกรงว่าทำตัวไม่ดีจะกระทบกับทางมหาวิทยาลัย และเพื่อนร่วมรุ่น ใกล้จะเรียนจบปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ สำหรับดาราสาว "บอลลูน" พินทุ์สุดา แต่ดูเหมือน ว่าเธอจะไม่ยอมเปิดเผย ถึงมหาวิทยาลัยที่กำลังร่ำเรียนอยู่สักเท่าไร ทั้งนี้เธออธิบายเอาไว้

ตอนนี้จะเรียนจบแล้ว ไม่เกินสิ้นปีนี้แน่นอน

แต่เรียนที่ไหนนั้น พอจบแล้วจะบอกเอง คือคนเรียนกันเยอะ เป็นมหาวิทยาลัยระบบพิเศษที่เรียนนอกเวลา จะมี พี่มดดำ (คชาภา ตันเจริญ) พี่ชาย (อานันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา) เรียนด้วย


จริงๆ บอลลูนเรียนนานแล้ว เก็บหน่วยกิจเป็นเทอมๆ ไป


คือเราไม่มีปิดเทอม มีเรียนเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เรียนจบก็มีรับปริญญาเหมือนมหาวิทยาลัยอื่นๆ แต่ที่ไม่อยากบอกสถานที่ กลัวกระทบคนอื่น มีผู้ใหญ่เรียนเยอะด้วย อีกอย่างยังไม่มีคนพูดถึง บอลลูน กล่าว

ดาราสาวกล่าวอีก ว่าสาเหตุที่ไม่บอกสถานที่เรียน

ไม่ใช่ไม่ภูมิใจกับเรื่องเรียน แต่เป็นเพราะหลายคนเรียนที่นี่ กลัวว่าตัวเองทำตัวไม่ดี แล้วจะไปกระทบกับที่เรียน ทั้งนี้ยังบอกด้วย ว่าบรรยากาศในห้องเรียนดีมาก ถึงอายุจะต่างกัน


เรียนจบ ไม่แน่บอลลูนอาจจะฝึกงานที่นิตยสาร ไฮ


"แต่ก็ต้องดูก่อน ว่ายังไง และกำลังดูงานประจำด้วย ถ้าจบก็คงไปทำงาน ถามว่าการเรียนจบปริญญาตรีมันสามารถลบคำสบประมาทเกี่ยวกับตัวบอลลูนมั้ย จริงๆ ไม่เกี่ยวหรอก

เรียนเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำอยู่แล้ว

ไม่ว่าใครก็ต้องเรียนหนังสือ อย่างงานก็เป็นสิ่งที่ต้องทำ ไม่งั้นชีวิตก็ต้องว่างเปล่า ส่วนเรียนจบจะไปต่อที่ต่างประเทศหรือไม่นั้น ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วย" นักแสดงสาว กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์