คอนเสิร์ตเปิดตัว The Star 8 ครบเครื่อง!


คอนเสิร์ตเปิดตัว The Star 8 ครบเครื่อง!

เปิดฉากแบบเต็มรูปแบบเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 8" กับ คอนเสิร์ตเปิดตัวทั้ง "8 คนสุดท้าย" เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ณ มูนสตาร์สตูดิโอ โดยแค่เพียงอาทิตย์แรก บรรดาแฟนคลับของทั้ง 8 คน (หมายเลข1 "โดม" จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม , หมายเลข 2  "ฮั่น" อิสริยะ ภัทรมานพ ,หมายเลข 3 "เฟรม" ศุภัคชญา สุขใบเย็น ,หมายเลข 5 "สต๊อป" วริษฐา จตุรภุช , หมายเลข 6 "สมาย" โสรญา ฐิตะวชิระ, หมายเลข 7 "ฮัท" จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร ,หมายเลข 8 "แกงส้ม" ธนทัต ชัยอรรถ) ก็ยกขบวนมาร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจ นำป้ายไฟชื่อของผู้เข้าแข่งขันที่ตัวเองชื่นชอบ ทำให้บรรยากาศในรอบเปิดตัวครั้งนี้ดูครื้นเครงคึกคักอย่างมากทีเดียว

เสียงกรี๊ดดังสนั่นหวั่นไหว เมื่อคอนเสิร์ตครั้งแรกของ "the star 8" ที่ร้องเปิดตัวด้วยเพลง เพื่อดาวดวงนั้น ได้เริ่มต้นขึ้น จากนั้นก็ถึงเวลา ที่แต่ละคนได้โชว์ความสามารถ ร้องเพลงที่ตัวเองเลือกกันมาแล้ว ซึ่งคนที่ได้ร้องคนแรก คือ..สต๊อป หมายเลข 5 กับการ โชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้น ในเพลง ปากไม่ตรงกับใจ ที่พี่โจ้ออกปากว่า สต๊อปเอาอยู่ เบรคอารมณ์ด้วยเพลงรักอบอุ่นของ แคน หมายเลข 4  ในเพลง กอดหน่อยได้ไหม และด้วยบุคลิกนุ่มนวล เสน่ห์แพรวพราว ทำให้หนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ พี่ม้า เอ่ยปากเรียกฮั่นว่า "พ่อเทพบุตร" 

มาถึง ฮัท หมายเลข 7 ที่โชว์เพลง อกมีไว้หัก ได้เพราะสุดๆ ทำเอาหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ พี่เพรช เอ่ยปากชมว่า ฮัทร้องได้เซอร์ไพร์สมาก และแล้วก็ถึงคิวของ เฟรม หมายเลข3 ที่โชว์สเต็ปร้องเต้นใน เพลง นิดนึง ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ ชมว่าเสียงร้องของเธอมีเอกลักษณ์ และวันนี้เธอมีสเน่ห์บนเวทีมาก ส่วน โดม หมายเลข 1 ก็โชว์เสียงร้องทรงพลังในเพลง ไม่แข่งยิ่งแพ้ ทำเอาคนดูเคลิ้มกันเลยทีเดียว ด้าน ฮั่น หมายเลข 2 มาในเพลง จังหวะหัวใจ บอกว่าคำเดียวว่า ลีลาการเต้นของเขาพริ้วสุดๆ 

สะกดคนดูกันต่อกับน้องเล็ก สมาย หมายเลข 6 ที่มาในเพลง อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง ซึ่งเอาคอมเมนเตเตอร์บอกว่า สมายเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆที่ยืนอยู่บนเวทีได้ดูยิ่งใหญ่มาก  ปิดท้ายที่หนุ่มหล่อ แกงส้ม หมายเลข 8 กับเพลง มากกว่ารัก ด้วยออร่าที่เปล่งประกายออกมาจากตัวแกงส้ม ทำให้พี่โจ้ หนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ฟันธงว่า เขาน่าจะได้เป็น 2คนสุดท้ายที่เข้ารอบ  หลังจากนั้น The star 8 ได้โชว์ร้องเพลง ณ บัด NOW ของ the star รุ่นพี่ "บี้" สุกฤษฎิ์ ปิดท้าย ซึ่งทั้ง 8 คนทั้งร้องทั้งเต้น กันได้ดีสุดๆ 


สำหรับคะแนนของสัปดาห์นี้ 

สมายล์-26.76 %
โดม-21.34 % 
แคน-16.51 %
แกงส้ม-11.17 %
ฮั่น-8.56 % 
ฮัท-6.79 %
สต๊อป- เฟรม รวมกันที่ 8.87 % 



























ขอบคุณ thestar.gmember.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์