“ใบเตย อาร์สยาม” หน้าแตก “วี” ยันไม่ได้จีบ


 วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

หลังมีกระแสข่าวพระเอกหนุ่มคาสโนว่า วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กำลังกิ๊กอยู่กับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม

เจ้าของเพลงเช็คเรตติ้ง ตั้งแต่มีข่าวนี้หลุดออกมาทางฝ่ายของหนุ่มวีกลับปิดปากเงียบไม่ออกมาเคลียร์ใดๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้มีก็แต่สาวใบเตยเท่านั้นที่ออกมาชี้แจง โดยเผยว่าฝ่ายชายบีบีหาก่อนและได้พูดคุยและเจอกันบ้าง แต่จีบหรือเปล่าให้ไปถามหนุ่มวีเอง พร้อมแย้มไม่ปิดโอกาสหากฝ่ายชายจะจีบจริงๆ

ล่าสุด เจ้าตัวก็ยืนยันชัดเจนว่าไม่ได้จีบ ชมน่ารักแต่คิดแค่น้องสาวเพราะตอนนี้ไม่อยากมีแฟน

กับน้องใบเตย ผมยอมรับว่ารู้จักกันจริง แต่เรารู้จักกันในฐานะพี่น้องในวงการเท่านั้น น้องเขาก็น่ารักดีครับ ช่วงนี้ไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้เจอกันนานแล้วด้วย เพราะติดถ่ายละคร 7 วัน คือ 4 วันถ่ายขุนเดช เราก็เจอแต่เวียร์ ศุกลวัฒน์ น้องจั๊กจั่น น้องกรีน ส่วนวันจันทร์ถึงวันพุธก็ถ่ายละครกับแพนเค้ก”

“ถามว่าผมจีบน้องเขาไหม บอกได้เลยว่าไม่ได้จีบ เพราะช่วงนี้ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องอยากมีแฟนเลย ปกติลำพังก็ทำงานเยอะอยู่แล้ว รู้สึกเหนื่อย และเวลาพักผ่อนก็น้อย ถามว่าเราอยากมีแฟนไหม ก็อยากมีนะครับ แต่ว่าไม่ได้ถึงขนาดต้องตามหาขวนขวายอย่างจริงจัง ผมเชื่อว่าถ้าเกิดเจอหรือรู้สึกว่าคลิกก็คลิกครับ”




“ส่วนใช่สเปคหรือเปล่า ก็อย่างที่บอกน้องเขาก็น่ารักดี ส่วนเรื่องอื่นๆ ผมก็ไม่ทราบ แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้เป็นเชิงชู้สาวแน่นอน แล้วก็ไม่ใช่ความผิดเราที่จะรู้จักใคร รู้จักเพื่อนๆ น้องๆ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย เพราะเราเป็นคนมีสังคม ถ้าคนไหนดีด้วยเราก็ดี อีกอย่างเราไม่ได้ตั้งแง่ว่าอย่ามายุ่งกับผมนะ หรือว่าผมไม่ควรจะไปยุ่งกับใครเลย ถ้าเป็นอย่างนั้น งั้นผมก็อยู่ในกรงสิครับ ผมไม่ใช่แมวนะ ถูกไหม ผมก็เป็นมนุษย์เป็นคนเหมือนกัน แต่ก็เข้าใจนะว่าตอนนี้เราไม่มีใครเป็นโสด เลยอาจถูกจับตานิดหน่อย และถ้าทางน้องถูกสัมภาษณ์เรื่องนี้เยอะ ผมก็ฝากบอกผ่านสื่อขอโทษด้วยละกัน ที่ทำให้น้องลำบากใจ”

“ผมว่าคงเป็นเรื่องการสื่อสารที่เข้าใจผิดมากกว่า อีกอย่างผมก็มีน้องๆ รู้จักหลายคน ทั้งนอกและในวงการ แต่คนที่อยู่ในวงการก็คงจะเจอกับพี่ๆ นักข่าวบ่อย ก็เลยได้รับการสัมภาษณ์มากหน่อยก็แค่นั้นเองครับ ส่วนเรื่องส่ง SMS ให้น้องในวันวาเลนไทน์ ผมก็ส่งให้ทุกคนนะ ส่งให้เพื่อน ส่งให้พี่ คนที่เรารู้จัก ผมคิดว่าวันแห่งความรักไม่จำเป็นต้องเป็นเชิงชู้สาวอย่างเดียว ส่งให้เพื่อนๆ น้องๆ ส่งให้ผู้ชายเราก็ส่งนะ”

“ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์กับน้องใบเตยก็ยังคงเป็นน้องสาวอยู่ครับ แต่สำหรับอนาคตจะพัฒนามากกว่านี้หรือไม่ เราก็ไม่รู้เหมือนกันบอกไม่ได้หรอกครับ อย่างที่บอกคนไหนที่ดีกับเราผมก็ดีด้วย เรามีเพื่อนมีน้องได้ ถึงแม้วันหนึ่งมันอาจจะไม่ได้เป็นคู่รักกัน แต่ก็มีความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกันได้นะ”

“ผมไม่ได้ตัดสัมพันธ์ครับ แต่ก็แค่บอกตรงๆ ว่า ยืนยันผมรู้จักจริง คือน้องเขาเป็นคนดีไหมก็ดี เป็นคนน่ารักไหมก็น่ารัก แต่ผมบอกเลยว่าเป็นน้องสาว เราไม่ได้ตัดสัมพันธ์ทำให้เขาหน้าแตกเลย อย่างไรก็ฝากพี่ๆ ลงข่าวดีๆ ด้วย เข้าใจว่าจั่วหัวหนังสือตัดความสัมพันธ์ จริงๆ เคลียร์แล้วตรงนี้ว่าเรารู้จักกันจริง น้องเขาก็น่ารักดีครับ แต่ว่าก็เป็นน้องสาว แล้วไม่เกี่ยวด้วยว่าน้องเขาออกมาพูดเยอะหรือว่าอะไร เลยทำให้ผมไม่กล้ายอมรับ คือโดยส่วนตัวผมไม่ได้อ่านข่าวบันเทิงเท่าไร แต่ว่าถ้ามีโอกาสก็อ่านบ้าง แต่ว่าไม่ได้เป็นคนแบบเสพติดข่าวบันเทิง ส่วนน้องจะพูดหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ผมไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไร”


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


วีรภาพ วีรภาพ


วีรภาพ วีรภาพ


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

ขอบคุณข่าวจาก



“ใบเตย อาร์สยาม” หน้าแตก “วี” ยันไม่ได้จีบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์