กอล์ฟ อนุวัฒน์ โต้แม่ แซมมี่ ไม่ปลื้ม


 'กอล์ฟ อนุวัฒน์'-แซมมี่ ปัณฑิตา

หนุ่ม 'กอล์ฟ อนุวัฒน์' ปัดแม่ 'แซมมี่' ไม่ปลื้ม โอดงานเยอะไม่มีเวลาเจอแต่รักยังหวาน ลุ้นโดนทาบถ่ายแบบคู่ เผย อยากทำธุรกิจส่วนตัว

เห็นคู่หนุ่มกอล์ฟ อนุวัฒน์ ไปไหนมาไหนกับสาวแซมมี่บ่อยๆ แต่ก็ยังมีข่าวออกมาว่าแม่ของสาวแซมมี่ไม่ปลื้ม งานนี้หนุ่มกอล์ฟก็ชี้แจงว่า "คือแม่น้องเขาไม่ได้ดุอย่างที่เป็นข่าวนะครับ จริงๆ ผมก็สนิทกับแม่น้องเขามานานแล้ว ไม่ได้ดุเลยครับ ใจดีมาก กับน้อเขาถ้าว่างตรงกันก็ชอบไปเดินดูของเก่ากัน
 
แต่ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยมีเวลา เพราะว่าถ่ายละครทั้ง 7 วัน เลยไม่ได้เจอ แต่เขาก็เข้าใจครับ บางครั้งเวลาให้พ่อแม่เรายังไม่ค่อยมีเลย เรื่องเติมความหวานก็มีโทรคุยกันมากกว่า ถ้าว่างตรงกันก็จะไปทานข้าวด้วยกัน กับครอบครัวน้องเขาก็เจอบ่อยครับ ผมก็จะสนิทกับทางคุณแม่น้องเขา เรื่องไฟเขียวจริงๆ ผู้ใหญ่เขาก็ดูแลเราอยู่ห่างๆ ก็แล้วแต่เราว่าเราจะยังไง อย่างน้อยเราก็มีความจริงใจต่อกัน ท่านก็คงไม่หวงอะไรมาก"
 
เมื่อถามถึงงานถ่ายแบบคู่สาวแซมมี่ หนุ่มกอล์ฟก็ตอบว่า
"ยังไม่มีติดต่อเข้ามาครับ ถามว่าอยากมั้ยก็อยาก แต่ส่วนใหญ่จะไปในนามช่องมากกว่า ยังไม่ได้ออกงานคู่กันเท่าไรครับ ตอนนี้ผมก็อยากจะตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายมาให้ดีที่สุด ธุรกิจก็อยากทำนะครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองดู วงการนี้มันก็ไม่มีอะไรแน่นอน"




แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา


แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา


แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา


แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์