“เอ”ไม่คิดฟ้อง“พจน์” ต่างคนต่างอยู่ไม่ยุ่งเกี่ยว


หลังจากผู้กำกับดัง พจน์ อานนท์ ออกมาแฉพระเอกน้องใหม่ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ ลืมตัวและทำศัลยกรรม แต่ไม่ยอมรับ จนมีข่าวว่าผู้จัดการของหนุ่มเคนอย่าง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ถึงกับปรี๊ดแทนโดยจะฟ้องกลับผู้กำกับดังให้เข็ด

ล่าสุดเจอตัว เอ-ศุภชัย เลยต้องถามซะหน่อยว่าจะฟ้องพจน์จริงหรือเปล่า

เอ เผยว่าเรื่องเคน นานาจิตตังครับ ใครจะคิดยังไงก็คิดไปอย่างนั้นพี่เอไม่ค่อยใส่ใจ เราก็ทำงานของเราให้มีคุณภาพมากที่สุด ค่าของคนประชาชนรู้อยู่ที่ผลของงาน” เขาบอกเขาเป็นคนชักนำขึ้นมา? “ที่จริงน่ะ อันนี้พี่เอก็ไม่รู้ว่าการชักนำหรือไม่ชักนำ ยังไงพี่เอไม่ขอพูดถึงคนคนนั้น แต่พี่เอจะบอกว่าเมื่อก่อนพี่เอก็เคยเล่นเป็นตัวประกอบหลายเรื่อง แล้วน้องเคนก็บอกว่าเคยเป็นตัวประกอบหลาย ๆ เรื่องเหมือนกัน ไม่ใช่ของคนใดคนนึง มันเป็นงานอดิเรกหลังเลิกเรียน หลังจากนั้นเอเจอเขาเห็นว่าเอามาปั้นเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ ก็เลยเรียกพ่อแม่และเขามาคุย แล้วก็ได้ทำงานกัน เพราะฉะนั้นเรานี่แหละคนทำงานกับเขาคนแรก เอเป็นคนชักนำให้เขาได้ทำงานที่เป็นพระเอก แต่การเป็นตัวประกอบเขาบอกมาเหมือนกัน เขาทำมาหลายปี เราเองเคยเป็นตัวประกอบ มาก่อนยิ่งชอบใหญ่ เราสามารถปั้นตัวประกอบให้เป็นซูเปอร์สตาร์ได้ถือว่าเราเก่งและทำได้จริง ๆ ต้องขอบคุณประชาชนและสื่อมวลชนที่ให้การเอื้ออำนวยน้อง”


เอ - เคนเอ - เคน


ข่าวที่จะฟ้องพี่พจน์ล่ะ? “ไม่หรอกครับ ไม่มีเวลาจะไปฟ้องใคร งานยุ่งมาก ถ้ามีเหตุการณ์ที่ร้ายแรงเสียหายต่อธุรกิจ เอก็มีฝ่ายปรึกษาด้านกฎหมาย ถ้าเสียหายเขาก็ต้องดำเนินเรื่องนี้ต่อไป” ดูเหมือนเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน? “ไม่นะครับ พี่เอไม่ค่อยใส่ใจเราทำงานของเราให้ดีที่สุด ทุกคนน่าจะรู้ว่าอะไรคืออะไร” เซ็งมั้ยเขาออกมาพูดถึงเด็กเราแบบนี้? “ก็เซ็ง แต่ก็ไม่มีปัญหาหรอกครับ ดีแล้วแหละให้หัวใจได้มีความทุกข์บ้าง ตอนนี้มีความสุขเยอะเหลือเกิน (หัวเราะ) คนเรามีสิทธิที่จะพูดอะไรก็ได้ แต่จะพูดยังไงไม่ให้ไปพาดพิงถึงคนอื่น เอจะบอกเสมอจะแข่งกับตัวเองไม่แข่งกับใคร” จะไปเคลียร์กับพี่พจน์มั้ย? “ต่างคนต่างอยู่ดีกว่าก็มีความสุขดี ถ้าเขายังไม่เลิกต้องให้ผู้ใหญ่ดู ณเดชน์ยังบอกเลยมารไม่มีบารมีไม่เกิด ทุกวงการก็เป็นอย่างนี้แหละเรื่องปกติ” ไม่กลัวถ้าเขาจะแฉอีกรอบ? “ไม่มีอะไรให้แฉ เราก็ทำงานของเรา” ถ้าเขายังพูดอะไรออกมาเรื่อย ๆ อีกล่ะ? “คนอยู่ในผืนดินไทยจ่ายภาษีคนต้องมีกฎหมายคุ้มครอง ซึ่งเรายืนให้คนยิงอย่างเดียวก็ไม่ไหว ประเทศมีขื่อมีแป”

แต่คนก็เริ่มพูดเคนเปลี่ยนไปเริ่มหยิ่งแล้ว? “ไม่จริงครับ น้องยังน่ารักเหมือนเดิม ยืนยันกว่าจะถึงวันนี้เราสอนมากเยอะการใช้ชีวิต มารไม่มีบารมีไม่เกิดให้คิดแบบนี้ น้องน่าสงสารออก น้องยังเด็กคนมองน้องตัวโต แต่ความจริงเพิ่ง 20 เอง” ยืนยันว่าเคนไม่ได้ทำศัลยกรรมอย่างที่เขากล่าวหา? “ถ้าการที่ใช้วิธีลิฟต์อัพขึ้นเรียกว่าศัลยกรรมหรือเปล่า เขาไม่เรียกว่าศัลยกรรมนะ” แล้วที่บอกทำจมูก 2 รอบ? “ก็ไม่ได้ลง พี่ถือว่าการลงมีดคือการศัลยกรรม แต่นี่ไม่ได้ลงมีดเคลียร์มั้ย” มีข่าวว่ากำลังปั้นดาราเข้าช่อง 7 ลอตใหญ่เลย? “กำลังมา 2 คน ชื่อน้องโตนกับน้องเจที่คุณแดงเซ็นสัญญาก่อนไป” เห็นว่าเตรียมเขี่ยเด็กเก่า ๆ? “ไม่เขี่ยใครแน่นอน พื้นที่ใครพื้นที่มัน อยากให้ทุกคนคิดดีต่อกันมากกว่า”.

เอเอ


เอเอ


เอเอ


เอเอ


เอเอ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เอ

เอเอ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์