ป้องดินเนอร์สาวเอวีมื้อละล้าน


โคโคเนะ มิซูทานิโคโคเนะ มิซูทานิ

"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" รับชมเอวี ไอดอล โคโคเนะ มิซูทานิ น่ารัก ยันแค่เม้าท์กันธรรมดาในกลุ่มเพื่อน
 
แจง "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" เข้าใจแต่แอบแซวขำๆ ห่วงฝ่ายหญิงทำงานหนักจนวูบ


 หลังจากมีนิตยสารเล่มหนึ่งแซวว่า พระเอกสุดฮอต "ป้อง" ณวัฒน์ ชอบเอวีสาว "โคโคเนะ" ขณะไปทริปปาร์ตี้กับ "เบลนด์ เดสทิเนชั่น" ซึ่งมีการดินเนอร์กับ 3 เอวีสาวสวย อาโออิ มิยาบิ และโคโคเนะ ล่าสุดเจอพระเอกหนุ่มสุดฮอตในงานเปิดตัว "H.E. by MANGO Grand Opening Event" สอบถามได้ความดังนี้  
  
"คือวันนั้นมีคุณอาโออิ มิยาบิ และโคโคเนะ คนเราต้องเม้าท์อยู่แล้วใช่มั้ยว่า มากัน 3 คน ใครสวยที่สุด เพราะเพื่อนผู้ชายจะถามว่า มิยาบิเป็นยังไง ผมบอกว่ามิยาบิโอเค แต่โคโคเนะก็น่ารักดีเหมือนกันนะ (หัวเราะ) ความรู้สึกเหมือนเราเห็นดาราในทีวีแล้วมาเห็นตัวจริง เลยเม้าท์ๆ กันธรรมดา ถามว่ากลับมาคุยกับน้องแก้วมั้ย เขาก็ถามว่า มีนอกรอบเปล่าเนี่ย เขาแซวขำๆ แต่ผมบอกว่าไม่มี จะบ้าเหรอ (หัวเราะ) ไม่ได้ถามอะไรมาก แค่พูดเขาก็เข้าใจ (มื้อนั้นดินเนอร์เป็นล้าน) หมดเท่าไหร่ผมไม่รู้ เพราะไม่ใช่เงินของผม แต่เป็นเงินของเบลนด์ ทริปนี้ผมไปกับน้องท็อป (ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี) ดีเจภูมิ (ภูมิใจ ตั้งสง่า) ดีเจเพชรจ้า (วิเชียร กุศลมโนมัย) และน้องๆ ผู้โชคดี รวมทีมงานอีก 20 กว่าคน เรานั่งกินข้าวกันที่โรงแรม แต่ผมจำชื่อไม่ได้ เป็นโรงแรมหรูหรา 5 ดาว ผู้ชายใส่สูทจัดเต็ม ผู้หญิงแต่งชุดราตรี งานเป็นทางการมาก ขนาดกล้องมือถือยังถ่ายไม่ได้เลย ต้องใช้กล้องของทีมงานถึงจะถ่ายได้ มีมาตรฐานเข้มมาก ไม่ใช่ไปมั่วๆ อะไร น่าเกลียด" ป้องกล่าว    
 
ถามต่อถึงกรณีที่สาวคนพิเศษ "แก้ว" จริญญา โหมงานหนักจนเป็นลมวูบหัวกระแทกราวบันได ประเด็นนี้นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า อาการของแก้วดีขึ้นแต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์
 
"ดีขึ้น แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เห็นเขาบอกว่ายังมึนๆ หัวอยู่ ผมบอกให้เขาไปตรวจอีกรอบเหมือนกัน บอกให้เขาพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าโหมงานและเรื่องเรียนมากเกินไป ตอนแรกที่รู้ว่าเขาเป็นลม ก็งงว่าอยู่ดีๆ ทำไมถึงป่วย ตกใจมากกว่า ถามว่าดูแลเป็นพิเศษมั้ย ความจริงเขามีพ่อแม่ที่ดูแลดีอยู่แล้ว เราแค่บอกให้ดูแลตัวเองดีๆ อย่างคุยโทรศัพท์ดึกๆ เราก็ต้องบอกว่าพอแล้ว ไปนอนเถอะ (พัฒนาเป็นแฟนยัง) ยังนะเรื่อยๆ ไปก่อน อย่างที่บอกเขายังเด็ก อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป เพราะการเป็นแฟนผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ต้องบอกว่าเป็นแฟนฉันเถอะหรือเปล่า คงไม่ใช่ อาจจะเป็นไปเอง เพราะเราไม่ได้ตั้งเป้าว่าต้องเมื่อไหร่ แต่คงต้องใช้เวลา" ป้องกล่าวปิดท้าย




"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์""ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"


"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์""ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"


"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์""ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"


"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์""ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์