ชาวเน็ตด่า! เอ๊ะ จิรากร ยันเลิกเจ้าชู้


เป็นข่าวว่าทอดทิ้งลูกเมีย จนฝ่ายหญิงต้องออกมาเรียกร้องความยุติธรรมถึงขั้นฟ้องร้อง กับนักร้องหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร เลยทีเดียว
 
ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่มีการฟ้องร้องแน่นอน เป็นแค่การลงบันทึกระหว่างกัน และให้ ทนายของแต่ละฝ่ายเป็นคนตกลงเท่านั้น

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมกับภรรยาคนเดิมก็แต่งงานมีลูกกัน แล้วมีปัญหาเลิกรากัน แล้วก็ตกลงกันไม่ได้เรื่องค่าเลี้ยงดูลูก เลยเป็นปัญหามาจนถึงปัจจุบันนี้


ทำไมถึงตกลงกันไม่ได้? คือตอนแรกเราตกลงกันไม่เข้าใจ ก็เลยไม่ได้ติดต่ออะไรกัน แต่ตอนนี้ ก็มีการเขียนบันทึกสัญญา ทางทนายฝ่ายหญิงก็เขียนขึ้นมา แต่ทนายฝ่ายแกรมมี่กำลังดำเนินการให้อยู่ว่าต้องเซ็นอะไรบ้าง แต่ที่หลักๆ ที่ต้องเซ็นก็มีสูติบัตรลูก และค่าเลี้ยงดู แต่ตอนนี้ก็ตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เซ็นอย่างเดียว ซึ่งทางผมก็พร้อม และยินดีทุกอย่าง

ทราบว่าเรามีภรรยาใหม่ว่าไงบ้าง? แฟนใหม่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็อยู่ในส่วนของเขา และตอนนี้ภรรยาก็กำลังมีน้อง แต่เพิ่งได้ไม่กี่เดือน เพิ่งทราบเพศ ซึ่งผมก็ยินดี และรับผิดชอบในส่วนภรรยาเดิม


ข้อสัญญาภรรยาเก่าเขียนมาเรียกร้องมีอะไรบ้าง? ก็จะมี ส่งให้เดือนละ10,000 บาท และเซ็นในสูติบัตรลูกว่าเป็นลูกของเราแค่นั้นเอง เรื่องจะถึงโรงถึงศาลไหม? ไม่มีแน่นอน เพราะว่าเป็นแค่บันทึกตกลงแค่นั้นเอง ถามว่าข่าวมีผลกระทบกับงานไหม ก็ไม่ส่งผลกระทบกับงานเท่าไหร่ งานก็ยังมีเหมือนเดิมครับ


 


เอ๊ะ จิรากรเอ๊ะ จิรากร


เอ๊ะ จิรากรเอ๊ะ จิรากร


เอ๊ะ จิรากรเอ๊ะ จิรากร


เอ๊ะ จิรากรเอ๊ะ จิรากร


เอ๊ะ จิรากรเอ๊ะ จิรากร


ขอบคุณ : newsplus



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์