เบนซ์พรชิตาปัดวิก3ดันเด็กใหม่ทำละครหด


ถูกเม้าท์ว่าโดนน้องใหม่แย่งงานซะหดเลยเลยสำหรับนักแสดงสาวผิวเข้ม “เบนซ์ พรชิตา” ก็พักหลังทางต้นสังกัดอย่างช่อง 3 ปั้นดาราหน้าในเพี้ยบเลย ทำให้งานละครของสาวเบนซ์ลดลง

แต่เจ้าตัวก็รีบออกมาชีแจงเลยว่าไม่จริงแต่แต่ใด เพราะมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาของวงการบันเทิง แถมยังบอกอีกว่าพร้อมรับบทแม่แล้วจ้ะ เอ...แล้วชีวิตจริงละ เมื่อไหร่จะได้เป็นแม่สักทีนะ


เมื่อไหร่จะมีละครให้ชมกันอีก?
ก็มีละครเรื่องขุนศึกนี้ละค่ะ คงจะได้ชมกันประมาณมีนาคมหรือเมษายนค่ะ ตอนนี้ปิดกล้องไปแล้วแต่ว่ากำลังอยู่ในช่วงของการตัดต่อนิดหนึ่ง เพราะต้องใช้ซีจีเยอะ แต่คิดว่าคงจะถูกใจคนดูมากเพราะเป็นละครที่ใช้คนเล่นเยอะ แล้วเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันก็ต้องเยอะด้วยค่ะ เป็นละครใหญ่แล้วการถ่ายทำหนักขนาดไหน? ผู้หญิงไม่เท่าไหร่นะค่ะ แต่ผู้ชายนี้ซิจะตายเอา คือตอนปิดกล้องอั้ม อธิชาติดำกว่าเบนซ์อีก เพราะเขาลงทุนมากออกแดดทุกวัน เต็มที่และก็ลงทุนมาก ตอนนี้มีเรื่องเดียวใช่ไหม? เรื่องเดียวเลยค่ะ ขุนศึกเรื่องเดียว แต่เบนซ์ว่ามันเป็นช่วงๆค่ะ ปีหนึ่งสองเรื่องเอง แต่ว่าก็อยากเล่นละครนะเพราะตอนไม่ได้ไปถ่ายละครแล้วเหงา เพราะมันดูเงียบๆ

ตอนนี้เรียกว่าพักไปก่อนหรือเปล่า? ไม่หรอกค่ะ เพราะช่วงนี้ก็จะใกล้ก๊อตทาเลนจ์แล้วค่ะ ไม่น่าจะหายไป เป็นเพราะทางช่องปั้นนักแสดงหน้าใหม่ด้วยหรือเปล่าทำให้งานเราน้อย? มีส่วนนะค่ะ เพราะแต่ละเรื่องที่เขาเลือกมาแล้ว เขาก็คงเลือกว่ามันเหมาะกับใครด้วยนะ เบนซ์คิดว่าแล้วแต่แนวของผู้จัดแต่ละคนมากกว่าค่ะ เรื่องการปั้นน้องใหม่มันก็ดีเหมือนกันเพราะเราเองก็ต้องให้โอกาสน้องๆ เบนซ์ว่ามันก็เป็นวงจรของมันค่ะ แอบคิดว่าหมดวัยเราไหม? ไม่หมดหรอกก็รับบทแม่ไง กลัวไหมรับบทแม่? ไม่กลัวหรอกค่ะ เราอยู่ตรงนี้เราเห็นการเปลี่ยนแปลงของคนไปเยอะ เพราะเราเข้ามาตอนที่ยังเด็กแล้วตอนนี้คนเหล่านั้นเขาก็ก้าวขึ้นไปเล่นเป็นบทแม่ก็แล้ว ถ้าเราคิดว่าเราเป็นนักแสดงนะ ถ้าเราไม่คิดว่าเราเป็นนางเอกนะ ไม่ซีเรียส เราคิดว่าเราเป็นใครก็ได้ อยากให้ชอบที่เราเป็นแบบนี้มากกว่าค่ะ ไม่อยากให้คนดูติดภาพใดภาพหนึ่ง

โอเคกับบทแม่ไหม? โอเคนะ ไม่ว่าบทแสดงไหนมันก็คือการแสดง แต่ว่าถ้าเล่นเป็นแม่ต้องทำการบ้านหนักเพราะเราไม่เคยเป็นแม่ อาจจะต้องทำความเข้าใจเพิ่ม ชีวิตจริงละเมื่อไหร่จะเป็นแม่สักที? จริงๆก็ไม่อยากจะแก่หรอกนะค่ะ กลัววิ่งตามลูกไม่ทัน (หัวราะ) อยากแต่งงานแล้วใช่ไหม? เรืองแต่งงานเราเองก็พูดตลอดแต่ว่ามันยังไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แค่เราก็รู้สึกว่าแก่ไปก็ไม่ได้ แต่คงไม่ใช่ปีนี้แน่ มีคุยกันคราวๆไหม? มีค่ะ แต่ว่าเรื่องที่จะแต่งวันไหนก็ยังไม่ได้คุยเลย เคยเป็นข่าวจนแม่ถามเหมือนกัน แต่ยังไม่มีจังหวะเข้าไปคุยกับแม่เลย แต่งแล้วจะมีลูกเลย? ไม่แน่ เอาจริงๆคือไม่อยากมีลูกตอนแก่ค่ะ


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เบนซ์

ขอบคุณ : newsplus

เบนซ์เบนซ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์