เอ๊ะยังไง!โฬมไม่สนณเดชดังเกินหน้า!บอกชั้นเชิงห่างกันเยอะ!


โฬม พัชฎะ - ณเดชน์ คุกิมิยะโฬม พัชฎะ - ณเดชน์ คุกิมิยะ


พระเอกหนุ่ม โฬม พัชฎะ นามปาน ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับข่าวเม้าท์!ที่ว่า เจ้าตัวออกอาการรับไม่ได้ที่พระเอกรุ่นน้องร่วมช่อง
 
อย่าง ณเดช คุกิมิยะ จะมาแรงแซงโค้ง และผู้ใหญ่ของช่องจะปลื้มกว่า ว่า ไม่จริงและเจ้าตัวเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร รวมถึง ระหว่าง ตนเองกับณเดชน์ นั้น'ชั้นเชิงยังห่างกันอีกเยอะ!'

 “ไม่หรอกครับ ชั้นเชิงห่างกันเยอะ ณเดชน์กับผมเราคนละเจเนอเรชันกันเลย คงจะเทียบกันลำบาก แล้วอีกอย่างแต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในแต่ละคนจะได้รับบทที่เหมาะสมกับตัวเอง แล้วก็ไม่เกี่ยวกันด้วยนะพอมีหน้าใหม่ๆ เข้ามาแล้วงานผมลดลง ก็อย่างที่บอกทางช่อง 3 พยายามผลิตละครเยอะมาก จนนักแสดงที่มีอยู่จับใช้ไม่ทันเลยทีเดียว ผมว่าดีแล้วที่จะมีนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาในวงการ ก็ไม่ได้กลัวเลย กลับดีเสียอีก จะได้มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาบ้าง”
 
ต่อข้อถามถึงผลงานใหม่ หนุ่มโฬม ก็ชี้แจงว่า     
“งานของผมตอนนี้ ก็เพิ่งจะปิดกล้องละครเรื่องบ่วงไปเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้ก็ขอพักก่อน เพราะที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมุกเหลี่ยมเพชร หรือบ่วง ทั้งสองเรื่องหนักมากและโหดมาก ก็เลยอยากจะพักให้ร่างกายดีขึ้นกว่าตอนนี้ แต่หลังจากนั้นก็จะมีละครอีกเรื่อง สามีกำมะลอ ของพี่นก จริยา เล่นคู่กับ ชมพู่ อารยา เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ก็จะมีต่อปากต่อคำบ้าง แต่ยังไม่ได้อ่านบท”



โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ


โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ


ณเดชน์ คุกิมิยะณเดชน์ คุกิมิยะ


ณเดชน์ คุกิมิยะณเดชน์ คุกิมิยะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์