วอนจบข่าวกิ๊กเก่าจินห่วงหนิงเครียด


หนิง - จินหนิง - จิน

"จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" วอนจบข่าวกิ๊กเก่าตามราวี แจงไม่เคยคุยส่วนตัว ทุกอย่างคุยผ่านทนาย

ห่วงความรู้สึกภรรยา "หนิง-ปณิตา" เครียด ย้ำถ้ามีคดีขึ้นศาลสถานเดียว ไม่มีคุยเคลียร์


เคยเห็นแต่ "หนิง-ปณิตา" ออกมาชี้แจงว่าไม่ขอยุ่ง เรื่องอดีตภรรยาของสามี "จิน-จรินทร์" จะฟ้องร้องค่าเลี้ยงดูบุตร เพราะเห็นเป็นเรื่องส่วนตัว ล่าสุดเห็นทั้งคู่ควงกันออกงาน "sangsom moveabar" ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวิอร์ฟร้อนท์ เลยอดถามเรื่องข่าวไม่ได้

"ผมอยากพูดหลายทีแล้ว ตอนนี้ได้เจอกัน ขอพูดทีเดียวเลยดีกว่าว่าไม่ใช่อดีตภรรยาหรืออดีตแฟน แต่เป็นคนที่รู้จักกันแล้วเด็กเกิดจากความประมาทของเราทั้งคู่ อย่าเรียกเขาว่าเมีย เพราะเขาจะเสียหาย เพราะเขาไม่ใช่อดีตภรรยาผม เกิดเขาคบกับใครอยู่มันจะดูไม่ดี จริงๆ แล้ว ไม่มีอะไรตามข่าวเลย ข่าวที่ลงไปไม่ใช่เรื่องจริงเลย ผมไม่อยากให้หนิงเครียด ส่วนที่หนิงโทรไป ก็ไม่มี เพราะหนิงเป็นคนไม่หาเรื่องใครอยู่แล้ว ผมว่าอาจฟังอะไรมาผิด ไม่มีเรื่องอะไร (ได้เคลียร์กับทางโน้นไหม) ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะเราไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าต้องเคลียร์อะไร (ไม่โกรธที่เป็นเรื่องเป็นราว) เราก็ให้ทนายคุยอย่างเดียว ถ้าจะมีเรื่องก็ให้ทนายคุย เราไม่เคยคุยผ่านตัว ทุกอย่างผ่านทนายหมด" จินกล่าว
    
จิน ยังยอมรับว่าซีเรียสกับข่าวมาก เพราะหนังสือบันเทิงแม่ค้าที่ตลาดอ่านกันทุกคน ทำให้ตัวเองเสียเครดิตกับแม่ค้า ก่อนจะกล่าวต่อว่า
 
"ผมไม่อยากให้ข่าวมากระทบกับธุรกิจ เพราะผมไม่ใช่ดาราขอร้องเลยว่าอย่าพาดหัวข่าวแรง อย่าขึ้นหน้าหนึ่งว่าหนิงไปแย่งผัวชาวบ้าน เพราะมันไม่ใช่อย่างที่เป็นข่าว ผมอ่านข่าวแล้วโกรธมาก เพราะผมไม่ใช่ผัวใคร และไม่เคยอยู่กินกับผู้หญิงคนไหน หนิงไม่ได้แย่งผมมาจากใครด้วย ฉะนั้นหยุดลงข่าวแบบนั้นผมขอร้อง มันจะเสียหายกับหนิงรวมถึงฝ่ายนั้นด้วย" จินกล่าวเสียงเครียดก่อนจะย้ำว่าไม่มีใครมาราวีใครแน่นอน ถ้ามีคดีอะไรก็ขึ้นศาลกัน เพราะต่อไป จะไม่มาคุยกันแบบนี้แล้ว
    
ในขณะที่ "หนิง-ปณิตา" กล่าวเสริมว่าไม่ได้มีปัญหากับเรื่องนี้ตั้งแต่แรก "เราก็อยู่ในส่วนของเรา เขาก็อยู่ในส่วนของเขา เรื่องของคุณจิน หนิงก็ไม่ค่อยได้ถาม ถึงเวลาเขาอยากเล่าเขาก็เล่าเอง แต่เขาจะไม่ค่อยเล่าเรื่องให้เราไม่สบายใจ โดยส่วนตัวหนิงชินกับข่าว ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่จะรู้สึกเวลาจินเขาซีเรียสเพราะเขาจะบอกเราว่าเขาซีเรียสเรื่องอะไร บางทีจินต้องไปลงตลาดเองทุกวัน พอมีแม่ค้าถามว่าคุณหนิงมาแย่งเขา เขาก็จะแคร์กับตรงนั้นมากกว่า เราก็จะพยายามบอกเขาว่าหนิงโอเคอย่าไปเครียด" หนิงยังกล่าวถึงบรรยากาศช่วงฮันนีมูนว่าป่วยตลอดทริปต้องให้สามีดูแล ส่วนเรื่องลูกใจจริงอยากมีคนเดียว ซึ่งสามีอยากได้ลูกสาวตอนนี้ก็ต้องลุ้นไปก่อน




หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์